xs
xsm
sm
md
lg

ยอดไลน์แบ็กเกอร์พญาหมีเชื่อ ‘ฟาร์ฟ’ โผซบไวกิงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน เออร์ลาเคอร์ ยอดไลน์แบ็กเกอร์ “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส เชื่อว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กประเด็นร้อนจะโยกไปร่วมงาน มินเนโซตา ไวกิงส์ ในท้ายที่สุด
ฟาร์ฟ จะลงเอยไวกิงส์ได้จริงหรือ ?
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อยู่ระหว่างช่วงพิจารณาคืนสิทธิการกลับสู่ลีกอีกครั้งให้แก่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ โดยควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปี พร้อมกลับเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันศุกร์นี้ทันที เนื่องจากยังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2010

ถ้าผู้ใหญ่ในถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ ไม่อยากให้ อารอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพคนใหม่แบกรับความกดดันมากเกินไปก่อนฤดูกาล 2008/09 เปิดฉากกันในต้นเดือนกันยายน มิค แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช และ เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป อาจเลี่ยงไม่ได้สำหรับการเทรด ฟาร์ฟ หรือยอมปล่อยจากสัญญาฟรีตามประสงค์ของผู้เล่น

ซึ่งก็มีกระแสข่าวแดนมะกันโหมมาทำนองว่า บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟาร์ฟ มีการพูดคุยกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ บ้างแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อไปยัง แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ถูกมองเป็นทีมเต็งคว้า ฟาร์ฟ ไปร่วมงาน อย่างไรก็ตาม อีกกระแสมองว่า ฟาร์ฟ อาจยังเล่นในกลุ่ม NFC เหนือต่อไป โดยมี ชิคาโก แบร์ส และ มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นทางเลือก

ตรงนี้ ไบรอัน เออร์ลาเคอร์ ยอดกองกลางในเกมรับของ “พญาหมี” มีโอกาสให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุของ แดน แพทริค เมื่อเช้าตามวัน-เวลาท้องถิ่น ถึงกรณีที่ ฟาร์ฟ อาจมาเป็นจอมทัพคนใหม่ แบร์ส “โอ้วไม่!! ผมมองไม่เห็นโอกาสที่จะเป็นไปได้ ไม่มีทางเลย ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? สิ่งแรกคือเราอยู่ร่วมดิวิชั่นกัน และชิคาโก แบร์ส ก็มีสองควอเตอร์แบ็กชั้นดี (เร็กซ์ กรอสแมน กับ ไคล์ ออร์ตัน) ผมจึงมองไม่เห็นความเป็นไปได้”

เมื่อถูก แพทริค ถามถึงโอกาสที่จะเห็น ฟาร์ฟ ในสีเสื้อ มินเนโซตา ไวกิงส์ เออร์ลาเคอร์ ก็ได้ให้ความคิดเห็น “ผมคิดว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) จะไปสวมยูนิฟอร์มไวกิงส์ ผมประเมินจากการที่พวกเขาดำเนินการกัน โอเคถ้า ไวกิงส์ ได้ตัว เบร็ตต์ ไปพวกเขาจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องไปถึงซูเปอร์โบว์ลก็ถือว่ามีโอกาส เพราะ ไวกิงส์ มีเกมรับที่ดี เกมวิ่งยอดเยี่ยม ผมไม่ได้หมายความอะไรเกี่ยวกับ ทราวิส แจ็คสัน แต่ทีมนี้ยังขว้างบอลกันไม่ดี เท่าที่รู้กันมาสองปีนี้ ทว่าถ้า เบร็ตต์ มาอยู่กับพวกเขา เกมการขว้างก็สามารถยกระดับขึ้นมาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น