xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซัน ชี้ ผีไฟเขียวคว้า “เบิร์บ” หลังไก่ทุบกองคลังไปเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
“เดอะ ซัน” สื่อจอมแสบแดนผู้ดี รายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะตัดใจขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูงทีมชาติบัลแกเรีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก หาก “ไก่เดือยทอง” สามารถคว้า 2 สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ทั้ง อังเดร อาร์ชาวิน และ โรมัน พาฟลูเชนโก มาร่วมทัพได้

โดย “เดอะ ซัน” ระบุว่า สเปอร์ส ที่เพิ่งซื้อ เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษมาจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส กำลังจะได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะฟอร์มฮอตของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย อีกทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะเหมาซื้อ โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงร่างโย่งเพื่อนร่วมชาติอีกคนด้วย

ซึ่งหากเป็นไปตามนั้น “ไก่เดือยทอง” คงต้องหาเงินมาแก้บัญชีตัวแดงของสโมสร หลังใช้ไปอย่างมือเติบด้วยการขาย เบอร์บาตอฟ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดย สเปอร์ส กำลังเล่นแง่โก่งค่าตัว ดาวเตะวัย 27 ปี เหมือนเช่นที่ทำได้สำเร็จเก็บเงินเข้ากระเป๋าเหนาะๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) จาก ร็อบบี คีน ที่ขายให้ ลิเวอร์พูล ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันจะไม่จ่ายเงินเป็นค่าตัวของ “เบิร์บ” มากกว่า 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,848 ล้านบาท) อย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น