xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” รับมีผิดพลาดแต่พร้อมปรับปรุงเป็นกัปตันที่ดีให้ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส ในอารมณ์วัยรุ่นเซ็ง หลังทีมโดน เบอร์มิงแฮม ตีเสมอในช่วงท้ายเกม
วิลเลียม กัลลาส กองหลังทีม อาร์เซนอล สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวเสียใหม่เพื่อเป็นกัปตันทีมที่ดีให้กับพลพรรค “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลหน้า พร้อมยืดอกยอมรับที่ผ่านมายังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง

ทั้งนี้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้สวมปลอกแขนแทน เธียร์รี อองรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรถึงปฏิกิริยาที่แสดงออกมาหลังจบเกมที่ขุนพล “กันเนอร์ส” ทำได้แค่เสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2 ที่สนาม เซนต์ แอนดรูส์

โดยในเกมนั้น ปราการหลังวัย 30 ปี แสดงความรู้สึกผิดหวังอย่างแรงเดินไปเตะป้ายโฆษณาทันทีที่ทีมเสียลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม ก่อนนั่งหมดอาลัยตายอยากไม่ยอมออกจากสนามหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้น กัลลาส ยังไม่สามารถวางใจได้ว่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม “ปืนใหญ่” ต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตาม อดีตแนวรับทีม เชลซี รู้สึกว่าตนเองมีวุฒิภาวะที่สูงขึ้นและพร้อมปรับปรุงตัวเสียใหม่

“ผมเรียนรู้อะไรได้ตั้งมากมาย เมื่อคุณต้องการก้าวไปเป็นยอดกัปตันทีม โดยให้คำแนะนำดีๆ แก่นักเตะของคุณ แต่บางครั้งทุกคนก็มีสิทธิ์ทำผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น ดังนั้นฤดูกาลนี้ผมรู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร และพร้อมที่จะเปลี่ยนวิธีการพูดกับนักเตะเสียใหม่” กัลลาส ให้คำมั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น