xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” รับน้ำตาซึมหลังถอนศึกการ์ต้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“อนา อิวาโนวิช” หวดมือ 3 ของโลก และเต็งหนึ่งของรายการจากเซอร์เบียร์ ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้องถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิสกาต้าร์ โอเพ่น ที่เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจากเกมชนะ “โอลก้า โกวอร์ตโซว่า” จากเบลารุส ในการแข่งขันรอบสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า “อนา อิวาโนวิช” รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น คนล่าสุด และเต็งหนึ่งของรายการ จำต้องถอนตัวจากการแข่งขันรอบสาม ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์รายการกาต้าร์ โอเพ่น ที่เมืองโดฮา ประเทศกาต้าร์ ซึ่งเธอมีคิวลงสนามพบกับ “อักเนียซก้า รัดวานสก้า” หวดสาวดาวรุ่งจากโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซ้ายจากเกมที่มือ 3 ของโลกเอาชนะ“โอลก้า โกวอร์ตโซว่า” หวดสาวชาวเบลารุส ในการแข่งขันรอบสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยหลังถอนตัว อิวาโนวิช ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันยังเจ็บและก้าวเดินลำบาก มันเป็นความรู้สึกผิดหวังที่ต้องออกจากการแข่งขัน”

“ฉันประคบน้ำแข็งที่ข้อเท้าตลอดทั้งคืน และต้องตื่นขึ้นมาทุกๆ ชั่วโมง ดังนั้นจึงไม่ค่อยได้นอน แต่ก็คิดว่า ทีมงานจะสามารถรักษาอาการเจ็บของฉันให้หายเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช ยอมรับว่า แม้เธอจะผิดหวังแต่ก็ไม่ได้เสียใจถึงขนาดต้องร้องไห้ฟูมฟายอะไร จะมีก็เพียงแต่น้ำซึมเล็กน้อยเท่านั้น

“ฉันไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟายอะไร ซึ่งถือเป็นเรื่องดี แต่ก็มีน้ำตาซึมเล็กน้อยอยู่เหมือนกัน” อิวาโนวิช ซึ่งได้รับการวางมือให้เป็นเต็งหนึ่งครั้งแรกในรายการนี้ กล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า อิวาโนวิช จะหายเจ็บทันลงสนามในศึกดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิปส์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งเธอได้สิทธิ์บายในรอบแรก และจะไม่ต้องลงสนามจนกระทั่งถึงวันพุธ
กำลังโหลดความคิดเห็น