xs
xsm
sm
md
lg

“ซิมง” ยังแรงต่อทะลุตัดเชือก โรเจอร์ มาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิลล์ส ซิมง นักหวดเมืองน้ำหอมยังคงทำผลงานพลิกความคาดหมายได้อีกครั้งหลังจากในรอบก่อนพลิกชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 มาได้และในการแข่งวันนี้ก็สามารถเอาชนะ มาริน ซิลิช ไปอีก 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-3 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในการแข่งขันรายการ โรเจอร์ มาสเตอร์
จิลล์ส ซิมง ฟอร์มแรงต่อเนื่อง
ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ โรเจอร์ส มาสเตอร์ส ประจำปี 2008 ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.61 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ปรากฎว่า จิลล์ส ซิมง มือ 22 ของโลกยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากในรอบก่อนหน้านี้ทำผลงานช็อคโลกด้วยการคว่ำมือ 1 ของโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และมาในรอบก่อนรองชนะเลิศก็ยังสามารถเอาชนะ มาริน ซิลิช นักหวดชาวโครแอตไปอีก 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-3 เข้าไปพบกับ นิโคลัส คีเฟอร์ นักเทนนิสชาวเยอรมนี ที่หวดเอาชนะ เจมส์ เบล็ค ชาวสหรัฐฯ มือวางอันดับที่ 7 ของรายการไป 2-0 เซต 6-1, 6-2 ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ภายหลังเข้าการแข่งขัน จิลล์ส ซิมง ให้สัมภาษณ์ว่า "คอร์ตในสนามมันร้อนสำหรับผมมาก แต่มันก็เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เป็นแมตช์ที่เยี่ยมยอด ผมดีใจมากที่จะสามารถทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ แม้ว่าผมจะรู้สึกเหนื่อยมากเพราะในการเล่นเซตที่สองในแมตช์ที่ผ่านมา ผมต้องสู้เพื่อคว้าแต้มมาให้ได้ในทุกช็อต มาริน (ซิลิช) เล่นได้ดีมากเช่นกัน"

ผลเทนนิส โรเจอร์ส มาสเตอร์ส รอบก่อนรองชนะเลิศ
จิลล์ส ซิมง (ฝรั่งเศส) ชนะ มาริน ซิลิช (โครเอเชีย) 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-3
นิโคลัส คีเฟอร์ (เยอรมนี) ชนะ เจมส์ เบล็ค (สหรัฐฯ / มือ 7) 2-0 เซต 6-1, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น