xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำโตรอนโต ‘นาดาล’ ดีเลย์ประเดิมรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 2 ของโลกชาวสเปน ดีเลย์การประเดิมสนามรอบสองในศึกเทนนิส โรเจอร์ส มาสเตอร์ส เนื่องจากเมื่อวันพุธมีฝนเทกระหน่ำลงมาจนต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป
โตรอนโต มาสเตอร์ส เจอฝนทำพิษต้องเลื่อนโปรแกรม
ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ โรเจอร์ส มาสเตอร์ส ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.61 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กรกฎาคม มีโปรแกรมดวลกันหลายคู่ในรอบที่สอง

โดย ราฟาเอล นาดาล แชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุด มีคิวดวลแร็กเก็ต เจสซี เลวิน ชาวแคนาเดียนที่ไปเกิดในสหรัฐอเมริกา ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โตรอนโต มาสเตอร์ส 2 สมัย เตรียมปะทะฝีมือ จิลล์ส ซิมง ของฝรั่งเศส เช่นกัน

ทว่าแฟนๆ ลูกสักหลาดต้องรอเก้อไป เนื่องจากมีฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนักตลอดทั้งบ่าย ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจยกเลิกโปรแกรมทั้งหมดไปแข่งกันตั้งแต่ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นต่อไป

โดยในคู่ของ ร็อบบี จีเนปรี หนุ่มอเมริกัน กับ ดาวิด เฟร์เรร์ มือวางอันดับ 5 ของรายการชาวสเปน ลงทำการแข่งขันกันไปได้ 8 นาที เสมอกันอยู่ที่ 1-1 เกม แต่ฝนที่ตกลงมาทำให้คู่ที่ลงแข่งได้เพียงแมตช์เดียวของวันนี้ต้องเลื่อนออกไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด หลังฝนตกลงมาตลอด 6 ชั่วโมงจนถึงช่วงเย็นได้หยุดลง ทำให้การแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส มาสเตอร์ส กลับมาดำเนินการแข่งขันอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น