xs
xsm
sm
md
lg

ผีใจแป้ว “สโคลส์” เปรยแขวนสตั๊ดปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์
พอล สโคลส์ กองกลางพูดน้อยของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาเปรยอาจจะเล่นฟุตบอลต่อไปอีก 2 ปี หากเป็นเช่นนั้นอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ก็จะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นในปี 2010

สโคลส์ ใช้เวลาทั้งชีวิตเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปัจจุบันเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งนักเตะวัย 33 ปี ก็ตั้งใจว่า จะเล่นต่อไปอีก 2 ปี พร้อมกับรอดูว่าถึงเวลานั้นแล้วร่างกายและจิตใจจะเป็นเช่นไร ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตอีกครั้งหนึ่ง

“อีกนานแค่ไหนที่ผมจะเล่นฟุตบอล ผมคิดว่าน่าจะอีกสักสองปี ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี และก็หวังว่าจะขยายออกไปอีกปี แต่ว่าก็จะต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยว่าจะรู้สึกอย่างไรและเล่นได้ดีแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าน่าจะอีกสัก 2 ปี น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม” กองกลางหัวแดงเผย

สโคลส์ ถือเป็นนักเตะที่เก็บตัวอยู่กับครอบครัวไม่ค่อยจะออกมาเที่ยวเตร่เหมือนบรรดานักฟุตบอลคนอื่นๆ ทำให้ไม่เป็นข่าวมากนัก “แน่นอนว่า ทุกคนย่อมอยากจะรู้ว่าคุณต้องการทำอะไร แต่สิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมคิดถึงก็คือฟุตบอล ไม่ใช่การใช้ชีวิตของนักฟุตบอล”

สโคลส์ เป็นเด็กสร้างของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 1993 ติดทีมชาติอังกฤษ 66 นัด ยิงได้ทั้งหมด 14 ประตู ตัดสินใจหันหลังให้ทัพ “สิงโตคำราม” ในเดือนสิงหาคมปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น