xs
xsm
sm
md
lg

“กิฟเว่น” เมินเฝ้าเสาปืนโตแทน “เลห์มัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิฟเว่น ขออยู่กับสาลิกาต่อไป
เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตู "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาประกาศย้ำอีกครั้งว่าตนเองจะไม่ย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แน่นอน แม้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีกต้องการดึงตัวไปแทนที่ เยนส์ เลห์มัน นายทวารที่เพิ่งจะย้ายทีมออกไปก็ตาม

นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ต้องกลายมาเป็นโกล์มือ 2 ของทีมสาลิกาดงในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บจนถูก สตีฟ ฮาร์เปอร์ มาแย่งตำแหน่งตัวจริงไป ทำให้ในช่วงปิดฤดูกาลมีข่าวลืออย่างหนักว่าอาร์เซนอลสนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด เชย์ กิฟเว่น ออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายอีกครั้งว่า"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวลือเกิดขึ้นมาได้อย่างไร" พร้อมกับยืนยันว่าตนเองยังมีความสุขดีกับทีมแห่งภาคอีสาน "ผมบอกมาตลอดว่าผมมีความสุขมากกับการอาศัยและเล่นฟุตบอลอยู่ที่นิวคาสเซิล ผมต้องการที่จะช่วยสโมสรให้เดินหน้าต่อไป และผมหวังว่าทีมจะคว้านักเตะชั้นยอดเข้ามาใหม่เพื่อเสริมให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เราต้องการที่จะทำให้ทีมก้าวหน้าต่อไป"

สำหรับ เชย์ กิฟเว่น นายประตูวัย 32 ปี ย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิล ตั้งแต่ปี 1997 โดยลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วถึง 332 นัด ขณะเดียวกันเขาก็ติดทีมชาติไอร์แลนด์มาตั้งแต่ปี 1996 และรับใช้บ้านเกิดไปแล้ว 86 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น