xs
xsm
sm
md
lg

‘เคาท์’ อ้าแขนรับ ‘คีน’ หงส์เซ็นดาวรุ่งสเปนร่วมรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน แข้งใหม่หงส์แดง ?
เดิร์ก เคาท์ แสดงความใจกว้างอ้าแขนรับ ร็อบบี คีน เข้ามาร่วมงานกันในถิ่น “หงส์แดง” โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็มีการเสริมแกร่งดึงแข้งดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ล่าตัว ร็อบบี คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาช่วยล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์

ซึ่ง เดิร์ก เคาท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง (ว่าที่) เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ “เราต่างก็ทราบดีว่า ร็อบบี คีน ทำได้เยี่ยมขนาดไหนให้ สเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถ้าเขาทำเช่นนั้นให้เราได้ คีน จะถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล”

“เมื่อคุณมาเล่นให้สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมต้องการดึงนักเตะเก่งๆ เข้ามาเสริม ผู้เล่นระดับ (ร็อบบี) คีน สามารถเข้ามาและก็ทำงานให้เราได้อย่างยอดเยี่ยม และก็แน่นอนว่าต้องมีการแข่งขันชิงตำแหน่งกันในทีม แต่นี่เป็นวิถีทางที่จะช่วยให้คุณสามารถดึงความสุดยอดออกมาจากตัวเอง” หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมอีกหนึ่งรายต่อจาก อันเดรีย ดอสเซนา, ฟิลิปป์ เดเกน และ ดีเอโก คาวาลิเอรี เมื่อ “หงส์แดง” ปฏิบัติการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอ็มมานูเอล เมนดี แบ็กขวาดาวรุ่งมาจาก มูร์เซีย เดปอร์ติโบ ในดิวิชั่น 3 ของสเปน แบบไม่มีค่าตัว และเจ้าหนูวัย 18 ปี เตรียมไปขัดเกลาฝีเท้าในทีมสำรองภายใต้การดูแลของ แกรี แอ็บเลตต์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น