xs
xsm
sm
md
lg

เชื้อไม่ทิ้งแถว น้อง “รูน” ร่วมทีมเยาวชนลีกทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้อง รูนีย์
เชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ สำหรับตระกูล รูนีย์ เมื่อเจ้าหนู จอห์น น้องชายของ เวย์น กองหน้าดาวดังของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมเยาวชนของ แม็คเคิลส์ฟิลด์ โค้ชของทีมจาก ลีก ทู ถึงกับกล่าวชมว่าเป็นผู้เล่นที่มีแวว หากขัดเกลาฝีเท้ามากกว่านี้หน่อยน่าจะแจ้งเกิดไม่ได้ยาก

จอห์น วัยเพียงแค่ 17 ปี เข้าร่วมทีมเยาวชนของ แม็คเคิลส์ฟิลด์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150 ปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ต่างกับพี่ชายที่รับอยู่กับ แมนฯยู 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ลิบลับ หากว่าฝีเท้าดีมีแววก็น่าจะได้รับสัญญากับทีมชุดใหญ่เป็นเวลา 2 ปี

จอห์น แอสคีย์ โค้ชทีมเยาชนของ แม็คเคิลส์ฟิลด์ กล่าวชมเจ้าหนู จอห์น ว่า “เขาเหมือนกับสินค้าที่ยังผลิตไม่เสร็จ แต่หากได้รับการฝึกซ้อมที่ดีตามกระบวนการ เขาจะยิงได้อย่างถล่มถลายแน่นอน กับอายุแค่นี้เขาถือเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก ตอนนี้เขาได้โอกาสซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งก็หวังว่าจะแสดงให้เห็นว่ามีดีอะไรบ้าง”

สำหรับ รูนีย์ ปัจจุบันวัย 22 ปี สร้างชื่อกับ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่อายุ 16 ปี แน่นอนว่า ต้องแบกความกดดันมหาศาลจนดังขึ้นมาเหมือนทุกวันนี้ แต่ว่า แม็คเคิลส์ฟิลด์ ไม่อยากให้ จอห์น ถูกจับตามาก จึงพยายามปิดข่าวและให้อยู่ห่างพวกนักข่าวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น