xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน "กัลลาส" ไม่ย้ายหนีปืนหน้าหนาวนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเตียนน์ เมนดี เอเยนต์ส่วนตัวของ วิลเลียม กัลลาส ออกมายืนยันว่ากองหลังเจ้าปัญหาจะไม่ย้ายหนี อาร์เซนอล ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะถูกรุมโจมตีอย่างหนักก็ตาม
กัลลาส ขอสู้ในทีมปืนใหญ่ต่อไป
ปราการหลังชาวฝรั่งเศสถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมหลังออกมาต่อว่าเพื่อนร่วมค่าย “ปืนใหญ่” แบบไม่ไว้หน้า พร้อมทั้งโดน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมลงโทษด้วยการเขี่ยพ้นจากทีมชุดบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้หลายฝ่ายมองว่า กัลลาส ใกล้หมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม จนมีข่าวลือโหมกระพือขึ้นมาว่าอาจเก็บข้าวของย้ายกลับบ้านเกิดตามความตั้งใจเดิมเร็วกว่ากำหนดภายในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม เมนดี ให้สัมภาษณ์ชี้แจงผ่าน โอฌูร์ดุย สปอร์ต (Aujourd'hui Sport) สื่อแดนน้ำหอมว่า “วิลเลียม ยังไม่ได้ปริปากพูดอะไรออกมา และสื่ออังกฤษก็คาดเดาไปต่างๆ นานากันเอง นับตั้งแต่ที่เขาแสดงอารมณ์ออกมาในเกมกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อฤดูกาลก่อน พวกสื่อก็พากันจินตนาการถึงการย้ายออกจาก อาร์เซนอล ยกใหญ่”

“มันไม่เป็นความจริงเลย วิลเลียม อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่เขาก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสภาพหลังชนฝา”

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะเชลซีจะกลับคืนสู่ทีม อาร์เซนอล อีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเปิดรังต้อนรับ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน ทว่า ปลอกแขนกัปตันทีมจะตกไปอยู่ในมือของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนแทน

ขณะเดียวกัน โคโล ตูเร แข้งอเนกประสงค์ชาวไอวอรีโคสต์ก็ออกมายืนกรานว่ายังไม่คิดถึงเรื่องย้ายสังกัด หลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีรายล่าสุดของพรีเมียร์ลีกในช่วงหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น