xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา"กระดูกเหล็ก!พร้อมลุยโมโตจีพีอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซาลงแข่งได้แม้เพิ่งลอยฟาดกำแพง
ดานี เปโดรซา ยอดนักบิดจากทีมเรปโซล-ฮอนด้า เตรียมฝืนอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ลงแข่งขันศึกยูเอสกรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ แม้จะเพิ่งประสบอุบัติเหตุรุนแรงจากการแข่งขันสนามล่าสุดที่เยอรมันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

นักบิดหน้าละอ่อนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกโมโตจีพีในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและข้อเท้าระหว่างการแข่งขันที่สนามแซคเซนริง ประเทศเยอรมัน เมื่อ 4 วันก่อน ทว่า ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมจะบินไปที่สหรัฐอเมริกาพร้อมกับนิคกี เฮย์เดน เพื่อนร่วมทีม เพื่อลงแข่งขันในวันอาทิตย์นี้

"จากข้อสรุปของทีมแพทย์ทำให้เราตัดสินใจได้ ผมจะบินไปที่สหรัฐแน่นอน แม้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมต้องการที่จะลงแข่งให้ได้ ลากูนา คือสนามที่นักแข่งทุกคนต้องการขับหากอยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อย" เปโดรซาเผย

นอกจากนี้นักบิดวัย 23 ปี ยังเผยว่าตนเองจะทำผลงานให้เต็มที่แม้ร่างกายจะไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม "ผมหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันวันอาทิตย์ ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าสภาพของตัวเองจะเป็นอย่างไรบ้าง จนกว่าจะได้ลงซ้อมในช่วงเช้าวันศุกร์"

สำหรับเปโดรซา มีอยู่ 171 แต้ม ในตารางคะแนนรุ่นโมโตจีพี ตามหลัง วาเรนติโน รอสซี อดีตแชมป์โลก 5 สมัยอยู่ 16 แต้ม โดยศึกยูเอสกรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่ ลากูนา เซอร์กิต ประเทศสหรัฐอเมริกา ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น