xs
xsm
sm
md
lg

เหลือเชื่อ!"เปโดรซา"ลอยเคว้งชนกำแพงแต่แค่นิ้วซ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอยมาแต่ไกล
ดานี เปโดรซา ยอดนักบิดทีมเรปโซล-ฮอนด้า รอดตัวจากอาการบาดเจ็บรุนแรงอย่างเหลือเชื่อ หลังเกิดอุบัติเหตุจนตัวกระเด็นไปฟาดกำแพงยางอย่างจัง แต่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเดินป๋อ ในศึกโมโตจีพีที่ประเทศเยอรมัน

นักบิดชาวสเปนที่รั้งอันดับหนึ่งในตารางคะแนนสะสมก่อนการแข่งขันสนามที่ 10 ที่แซคเซนริง เซอร์กิต จะเริ่มขึ้น เกือบจะโชว์ฟอร์มได้สมบูรณ์แบบ หลังออกตัวได้อย่างสุดยอดแซงหน้าเคซีย์ สโตเนอร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำ ทว่าก็นำได้เพียงแต่ 5 รอบสนามเท่านั้น

โดยในรอบที่ 6 ขณะที่นักบิดดาวรุ่งสแปนิช กำลังขับผ่านโค้งแรก กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิด เมื่อรถฮอนด้าคู่ใจ เกิดเสียหลัก หลังเจอพิษสายฝนเล่นงาน จนตัวของเปโดรซา กระเด็นลอยเคว้ง ไปฟาดกำแพงยางในสนามอย่างจัง

แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ลุกขึ้นเดินได้อย่างน่าตาเฉย พร้อมยังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น จังหวะนั้นผมแค่เริ่มจะกดเบรกแล้วรถก็สะบัดไปอย่างที่เห็น มันเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก เพราะผมสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นมานำได้ แต่สุดท้ายกลับจบลงเช่นนี้"

อย่างไรก็ดี ทีมงานเรปโซล-ฮอนด้า ก็ยังจะต้องส่งตัวนักบิดรายนี้เพื่อตรวจรักษาอาการบาดเจ็บอีกครั้งที่บาร์เซโลนา โดยเฉพาะที่นิ้วมือและบริเวณข้อเท้า ซึ่งยังไม่แน่ว่า ศึกโมโตจีพีที่สหรัฐอเมริกาสุดสัปดาห์นี้ เปโดรซ่าจะฟิตทันลงแข่งขันได้หรือไม่
สภาพรถไปคนละทาง
อัดกำแพงเต็มๆ
ลุกขึ้นมายืนได้หน้าตาเฉย
ทีมแพทย์ต้องรีบนำตัวเช็คอาการ
กำลังโหลดความคิดเห็น