xs
xsm
sm
md
lg

‘รีด’ รอเซ็นสัปดาห์หน้า-ฝันพาไทยไปบอลโลก 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีด ขอพาไทยไปบอลโลก 2014
ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษเปิดปากรอเซ็นสัญญาคุมบังเหียนทีมชาติไทยในสัปดาห์หน้า พร้อมหยอดหวังนำแข้งแดนสยามไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2014 ที่บราซิล

ไม่ได้รับงานคุมทีมใดเลยนับตั้งแต่ออกจากถิ่น “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี ในเดอะแชมเปี้ยนชิป ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2005 แต่ ปีเตอร์ รีด กำลังจะกลายเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทยจากการเปิดเผยของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์

ล่าสุด รีด ให้สัมภาษณ์เรื่องงานใหม่กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา “ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากัน แต่ในสัปดาห์หน้าเอเย่นต์ของผมเชื่อว่าทุกอย่างคงเรียบร้อย งานนี้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวสำหรับผม และผมก็หวังพาพวกเขาไปลุยศึกฟุตบอลโลก หลังจากที่ไทยไม่ผ่านรอบคัดเลือกในปีนี้”

สำหรับ รีด คาดว่าจะเซ็นสัญญาคุมทีมชาติไทยเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยในขั้นต้นทางสมาคมฯ เตรียมให้กุนซือวัย 52 ปีตระเวนหานักเตะดาวรุ่งอายุราวๆ 20 ปีดึงมาติดทีมชาติซึ่งเป็นการวางแผนระยะยาวในการคัดเลือกไปบอลโลกปี 2014 ส่วนทัวร์นาเมนต์สำคัญของแข้งแดนสยามต่อจากนี้คือ การโม่เกือกฟุตบอลอาเซียน คัพ และคิงส์คัพ ในเดือนพฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น