xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งไทย" เนื้อเต้นพร้อมร่วมงาน "รีด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online







ลีซอ
ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทยยันพร้อมร่วมงานกับกับว่าที่กุนซือทีมชาติไทยอย่าง ปีเตอร์ รีด แนะอยากให้ยกทีมงานมืออาชีพมาทั้งชุด ขณะที่ตะวัน ศรีปาน วอนรุ่นน้องบอลทีมชาติจะดีไม่ได้อยู่ที่โค้ชเท่านั้น

หลังจากมีการยืนยันจาก“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าเตรียมประกาศแต่งตั้งให้ ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เข้าเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติไทย

ล่าสุด ทัพนักเตะไทยที่เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงขอบคุณหลังจบศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่โรงแรมเรดิสัน ต่างตอบรับการเข้ามารับงานของอดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตันรายนี้ โดยส่วนใหญ่มองว่าน่าจะเป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับวงการฟุตบอลไทย

โดย "ลีซอ" กองหน้าตัวความหวังเผยว่า "ดูจากประสบการณ์ของเขาคิดว่าน่าจะช่วยพัฒนาทีมชาติไทยให้เดินไปข้างหน้าได้ แต่ควารจะมากันเป็นทีมงานมากกว่าที่จะมาคนเดียว เพื่อที่จะได้ทำงานกันอย่างมีระบบจริงๆ"

ขณะที่ตะวัน ศรีปาน ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยไปแล้วมองว่า "จริงๆแล้วโค้ชไทยไม่ใช่ไม่มีความสามารถ แต่การใช้โค้ชต่างชาติหลายคนอาจจะมองว่าน่าจะได้รับการยอมรับมากกว่า แต่ทั้งนี้มันก้ขึ้นอยู่กับนักบอลไทยของเราด้วยว่าจะปรับตัวเข้ากับความเป็นมืออาชีพได้ดีแค่ไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น