xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-ปืน-หงส์” โล่ง “บิ๊กฟิล” ยันไม่ปล่อยหมัดหนสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี ออกโรงบอกบรรดาคู่แข่งในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ว่า เขาไม่ใช่อันธพาลที่ชอบหาเรื่องไปทั่ว พร้อมย้ำที่ผ่านมาเป็นการต่อสู้เพื่อความถูกต้องของตัวเอง คงจะไม่ไปปล่อยหมัดง่ายๆ เหมือนเมื่อตอนคุมทีมชาติโปรตุเกส

ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2007 ในศึก ยูโร รอบคัดเลือก สโคลารี ที่เคยพา บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2002 สร้างเรื่องอื้อฉาวเมื่อปล่อยหมัดใส่ อิวิกา ดรากูติโนวิช กองหลังของ เซอร์เบีย หลังทั้งสองฝ่ายหวิดตะลุมบอนกัน เล่นเอาถูกแบนและปรับเงินไปตามระเบียบ

อย่างไรก็ตาม สโคลารี ยืนยันเขาเคารพในตัวเพื่อนร่วมอาชีพมากพอ และคงจะไม่ปล่อยหมัดใส่นักเตะ หรือกุนซือคู่แข่งขับเคี่ยวแย่งแชมป์ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซนอล และ ราฟาเอล เบนิเตซ ของ ลิเวอร์พูล

สโคลารี ที่ทำ โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายใน ยูโร 2008 กล่าวว่า “ผมยังคงเป็นนักสู้อยู่อย่างนั้นหรือ บางทีอาจจะเป็นเช่นนั้น ผมอาจจะเข้าไปพัวพันสถานการณ์เหมือนโค้ชคนอื่น มันเป็นเรื่องธรรมดา ผมจะสู้เพื่อความเชื่อของตัวเอง แต่ผมก็มีเคารพในตัวผู้อื่นด้วย โค้ชคนอื่น และ แฟนบอล ผมเคารพพวกเขาทุกคน”

“ทุกคนล้วนทำพลาดกันได้ แต่ความผิดพลาดบางครั้งก็ใหญ่หลวง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหา เหตุการณ์ครั้งล่าสุดเป็นเรื่องที่ยากจะอธิบาย ตอนนี้ผมเป็นเพื่อนกับ ดรากูติโนวิช แม้ว่าเราจะเคยมีปัญหากัน แต่ผมจะไม่เป็นเพื่อนกับ ฮาเวียร์ คลีเมนเต โค้ชเซอร์เบีย แน่นอน” นายใหญ่วัย 59 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น