xs
xsm
sm
md
lg

“อิวาโนวิช” ครวญเจ๋งกว่า “คาวัลโญ” แต่เชลซีไม่ให้ลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิชไม่ได้ลงเลยตั้งแต่มาเชลซี
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังดาวโรจน์ของเชลซี สุดทนหลังจากไม่ได้โอกาสลงสนามเลย ตั้งแต่ย้ายมาในช่วงปีใหม่ ด้วยการออกมาคร่ำครวญว่าตนเองมีฝีเท้าดีกว่า ริคาร์โด คาร์วัลโญ แท้ๆ แต่กลับไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว

กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย วัย 24 ปี ถูกเชลซีฉกตัวมาจาก โลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกรัสเซีย ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) ทั้งที่ในช่วงเวลานั้นกองหลังจอมบุกรายนี้ถูกรุมจีบจากทีมในยุโรปมากมาย ทั้ง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทว่า ในครึ่งฤดูกาลหลังกับเชลซี อิวาโนวิช ได้โอกาสเพียงลงสนามในทีมสำรองเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงสถานการณ์อันน่าอึดอัดว่า “ผมคิดว่าตัวเองมีดีกว่าอเล็กซ์ และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ เป้าหมายของผมคือการได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เท่านั้น

“เชลซีจ่ายเงินซื้อผมมาด้วยเงินถึง 9 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) แต่ไม่เคยมีใครออกมาอธิบายซักคำว่าทำไมผมถึงไม่ถูกส่งลงสนามเสียที” คู่ขาของ เนมันยา วิดิช ในทีมชาติเซอร์เบีย ร่ายยาว

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ โลโคโมทีฟ มอสโก ยังอ้อนวอนต้นสังกัด ให้รีบปล่อยตนเองให้ทีมอื่นยืมตัวเป็นการด่วน “ผมต้องการลงเล่น ผมหวังว่าเชลซีจะไฟเขียวปล่อยตัวผมให้ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น