xs
xsm
sm
md
lg

ดูคลิป "คิมี่" ฉุนขาด!! ผลักช่างภาพกระเด็นก่อนสตาร์ท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ภาพคิมี่ที่ถูกคาห์เยร์จับภาพได้ก่อนถูกผลัก
คิมี่ ไรค์โคเน่น แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนปัจจุบัน ตกเป็นข่าวเปิดศึกกับช่างภาพชื่อดังประจำศึกเอฟวัน ระหว่างการเตรียมตัวก่อนออกสตาร์ทศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ ที่ซิลเวอร์สโตน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว ถูกสถานีโทรทัศน์ของประเทศฟินแลนด์ ช่องเอ็มทีวี 3 จับภาพไว้ได้ หลังจากที่คิมี่ เพิ่งจะนำรถเข้าสู่กริดสตาร์ท ก่อนจะถอดหมวกกันน็อค เพื่อรอออกสตาร์ทการแข่งขันบริติชกรังด์ปรีซ์ ซึ่งจังหวะนั้น ปอล-อองรี คาห์เยร์ ช่างภาพชื่อดังเข้ากดชัตเตอร์ใส่หน้าพอดี

ทว่าเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนักซิ่งที่มีความเป็นโลกส่วนตัวสูงจากทีม"ม้าลำพอง" กลับผลักคาห์เยร์ ที่กำลังก้มไปถ่ายภาพ จนล้มหงายลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความงุนงงของผู้คนรอบข้าง ทว่าช่างภาพสปิริตสูงรายนี้กลับไม่มีปฏิกริยาโต้ตอบไปยังนักซิ่งฟินน์แต่อย่างใด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสตีฟ โรเบิร์ตสัน ผู้จัดการส่วนตัวของ ไรค์โคเน่น ให้สัมภาษณ์ในเชิงปกป้องว่า "ความจริงแล้วช่างภาพควรจะให้ความเคารพคิมี่ในการแข่งขันมากกว่านี้ เขาไม่ควรก้าวล้ำเข้าไปในระยะประชิดขนาดนั้น"

สำหรับผลการแข่งขันในสนามดังกล่าว คิมี่ ที่ออกตัวจากกริดที่ 3 ต้องพบกับความทุลักทุเลจากสภาพอากาศฝนตก ประกอบกับทีมงานวางแผนการใช้ยางผิดพลาด ทำให้พลาดหมุนไปหลายรอบ จนทำได้เพียงจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น