xs
xsm
sm
md
lg

“ดินโญ” คิดช้า เรือใบขู่เบนเข็มหาเป้าหมายอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ่
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงกดดัน โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ บาร์เซโลนา ให้รีบตัดสินใจเรื่องอนาคตโดยด่วน หลังจากยึกยักมานานสองนาน

“เรือใบสีฟ้า” เดินหน้าล่าตัวกองหน้าเลือดแซมบ้ามาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่ามีการเปิดโต๊ะเจรจากับทาง “เจ้าบุญทุ่ม” ไปแล้วรอบหนึ่งและสามารถตกลงรายละเอียดเบื้องต้นกันได้แล้วด้วย เหลือเพียงแค่รอฟังการตัดสินใจจากตัว “เหยินน้อย” เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กลับมีรายงานว่า อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และยังทำตัวเป็นพ่อพวงมาลัยด้วยการพร้อมเจรจากับ เชลซี ทำให้ แมนฯ ซิตี เริ่มหมดความอดทน

ซึ่ง แกร์รี คุก ประธานบริหารของทีมดังย่านอีสต์แลนด์ ออกมายอมรับผ่านทาง เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดีว่าอาจหันไปหาเป้าหมายรายอื่น หากยังไม่ได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ “เราจะไม่นั่งรอฟังการตัดสินใจจาก โรนัลดินโญ อยู่เฉยๆ แน่ และจะต้องหาทางบรรลุข้อตกลงกันให้ได้ตามแผนที่เราวางไว้”

กระนั้น ซีอีโอของเรือใบสีฟ้ายังคงแสดงความคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการดึงตัวซูเปอร์สตาร์จากแดนกาแฟมาเล่นในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม “โรนัลดินโญ ต้องการเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลกกับทีมชั้นนำ ซึ่งเราเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้มีแรงจูงใจมากพอ เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้”
กำลังโหลดความคิดเห็น