xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” ชวน “ดินโญ” ย้ายซบสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ่ เพลเมกเกอร์บาร์เซโลน่า
เดโก เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส เอ่ยปากเป็นนัย ชวน “เหยินน้อย” โรนัลดินโญ ให้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี ระบุ การเล่นในถิ่นสแตม ฟอร์ด บริดจ์ จะช่วยให้เขากลับมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า เดโก มิดฟิลด์ร่างเล็กทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์หรือราว 720 ล้านบาท ทันทีที่ศึกยูโร 2008 จบลง

ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง โรนัลดินโญ เพื่อนร่วมทีมเจ้าบุญทุ่ม ที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เช่นกันว่า เชลซี คือ สโมสรที่เขามีโอกาสจะกลับมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้ง

โดย เดโก กล่าวว่า “การเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ เป็นเรื่องดีสำหรับเชลซี เขาจะได้ย้ายไปในทีมที่ยอดเยี่ยม และผมก็อยากเห็นเขาลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับยอดทีม และโชว์ให้เห็นว่าเขายังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

ก่อนหน้านี้ เดโก ออกมายอมรับว่า เขาได้รับความสนใจจากเชลซีจริง แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้คุยกับ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี บิ๊กบอสคนใหม่ของทีมสิงห์บลู เกี่ยวกับความสนใจในตัวเขาแต่อย่างใด

แม้ตัว เดโก เองจะยืนกรานมาโดยตลอดว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ทว่าในช่วงที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่ม กำลังยุ่งอยู่กับการโหวตไม่ไว้วางใจตัวเขาจากผลงานของทีม ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การเจรจากับทาง เชลซี ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

“ผมไม่รู้ว่าทำไมการเจรจาในเบื้องต้นถึงยังไปไม่ถึงไหน เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยได้คุยกับ ลาปอร์ต้า เลย แต่เขาก็ยังคงเป็นประธานสโมสรอยู่” เดโก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น