xs
xsm
sm
md
lg

“อัลลา” เผยยี้ชุด “มาเรีย” กระตุ้นให้อยากชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดสวยของ มาเรีย เสริมลูกฮึดให้ อัลลา
อัลลา คูดรียาฟท์เซวา แร็กเกตสาวจอมพลิกล็อกชาวรัสเซีย ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเพราะไม่ชอบชุดที่ มาเรีย ชาราโปวา มือ 3 ของโลกเพื่อนร่วมชาติใส่ลงแข่งในศึกวิมเบิลดัน จึงช่วยกระตุ้นความต้องการเอาชนะให้มีมากขึ้นก่อนสร้างเซอร์ไพรส์ช็อกวงการเทนนิสได้สำเร็จ

ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดรายการล้มยักษ์ขึ้น เมื่อ คูดรียาฟท์เซวา มือ 154 ของโลก สามารถต้อนเอาชนะ “นางฟ้ามาเรีย” ไปแบบขาดลอย 2-0 เซต 6-2, 6-4

หลังจบแมตช์ อัลลา วัย 20 ปี ซึ่งผ่านเข้ารอบ 3 ในรายการแกรนด์สแลมได้เป็นครั้งแรกพูดถึงแรงจูงใจในการโค่นอดีตแชมป์ปี 2004 ที่สวมกางเกงขาสั้นและยูนิฟอร์มที่คล้ายๆ กับชุดทักซิโดของผู้ชายแบบติดตลกว่า “มันเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่สามารถเอาชนะ มาเรีย ได้ ทำไมน่ะหรือ? ก็เพราะฉันไม่ชอบชุดแข่งของเธอน่ะสิ และนี่คือหนึ่งในแรงกระตุ้นของฉันสำหรับวันนี้”

“ฉันเองก็ไม่ค่อยสันทัดเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่หรอก แต่สำหรับ มาเรีย แล้วฉันยอมรับว่าเธอเป็นผู้นำแฟชั่นและมักจะทดลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งบางครั้งก็ดูดี แต่ก็ไม่เป็นเช่นั้นเสมอไป กระนั้นนี่ก็เป็นแค่มุมมองส่วนตัวของฉัน บางคนอาจจะบอกว่าฉันแต่งตัวขี้เหร่ก็ได้”
สำหรับ คูดรียาฟท์เซวา นั้นเป็นนักเทนนิสอันดับ 22 ของประเทศรัสเซีย และเพิ่งจะทำเงินรายได้ในปีนี้ได้เพียง 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ขณะที่ มาเรีย ดีกรีหมายเลข 2 ของโลก กวาดเงินรางวัลไปแล้ว 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 58.5 ล้านบาท) พร้อมทั้งคว้าแชมป์มาครอง 3 รายการโดยหนึ่งในนั้นเป็นรายการแกรนด์สแลมอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น