xs
xsm
sm
md
lg

‘ชาราโปวา’ ปลื้มสวมขาสั้นประเดิมชัยในวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวแสนสวยชาวรัสเซีย ปลื้มกับเครื่องแต่งกายกางเกงขาสั้นประเดิมวิมเบิลดัน ประจำปี 2008 ด้วยการคว้าชัยผ่านเข้ารอบสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนการแข่งขัน “วิมเบิลดัน” แกรนด์สแลมลำดับ 3 ของศึกเทนนิสประจำปีนี้ มาเรีย ชาราโปวา ออกมาแย้มแล้วว่าเธอจะปรับลุคด้วยการหันมาสวมกางเกงขาสั้นและยูนิฟอร์มเครื่องแต่งกายที่คล้ายๆ กับชุดทักซิโดของผู้ชายลงไปดวลกับคู่แข่ง

ซึ่งเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ชาราโปวา มือวางอันดับ 3 ของรายการก็ประเดิมลุคใหม่ด้วยการพิชิตชัยเหนือ สเตฟานี ฟอเรทซ์ รองบ่อนจากฝรั่งเศส 2-0 เซต 6-1, 6-4 ผ่านเข้ารอบสองไปพบกับ อัลลา คูดริยาฟท์เซวา เพื่อนร่วมชาติต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน ชาราโปวา อดีตแชมป์เมื่อปี 2004 ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นแมตช์แรกของฉันในการแข่งขันบนคอร์ตหญ้าประจำปีนี้ ซึ่งฉันก็ทำมันออกมาได้ดูดีทีเดียว”

จากนั้นนักเทนนิสสาวสวยวัย 21 ปี ตอบคำถามสื่อถึงเรื่องชุดใหม่ของเธอ “ฉันพร้อมจะตอบสัก 10 คำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังสวมใส่ มันเหลือเชื่อจริงๆ ฉันว่ามันน่าสนุกดีกับสิ่งที่แตกต่างออกไปจากชุดขาวปกติ ส่วนทำไมฉันต้องนุ่งกางเกงขาสั้น เพราะฉันไม่เคยทำแบบนี้ในแกรนด์สแลม ถ้ามันจะเป็นครั้งแรกฉันก็อยากให้เกิดขึ้นที่นี่”

“ในโลกแห่งความเป็นจริง ยูนิฟอร์มของนักเทนนิสมีน้อยมากเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับวงการฟุตบอล หรืออเมริกันฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา” นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดทิ้งท้าย



กำลังโหลดความคิดเห็น