xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กชุดขาว” ยุ “หนูโด้” แข็งขืนกับผีแดงต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรชุดขาว รีล มาดริด
เดอะ ซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดีออกมาแฉ ว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรชุดขาว รีล มาดริด ออกมาบอกให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วที่ทีมของเขาอยากจะได้ตัวเสียเหลือเกิน ว่า ให้ยืนยันความต้องการว่าจะย้ายมายังถิ่นซานติอาร์โก เบอร์นาบิว ของตนเอง กับทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่คิดจะปล่อยตัวออกไปก็ตาม โดยบิ๊กชุดขาวเชื่อว่าลูกตื้อเท่านั้นที่ครองโลกและดาวเตะโปรตุกีสก็จะทำความฝันของตนเองเป็นจริงได้ในท้ายที่สุด

หลังจากที่ข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายทั้ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักเตะของ รีล มาดริด ก็ออกมาแสดงความเห็นเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการทั้งจากตัวดาวเตะโปรตุกีสและต้นสังกัด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เดอะซัน รายงานว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาแนะ โรนัลโด ให้ยืนยันความต้องการของตนเองกับต้นสังกัดต่อไป ว่า “ถ้าเขายังคงยืนยันเสียงแข็งว่าต้องการจะย้ายออกไป ผมคิดว่านั้นจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำเรื่องนี้คลี่คลายไปได้ ก็เหมือนอย่างที่เราพูดทุกครั้งนั้นแหละ เรื่องนี้เป็นปัญหาระหว่างนักเตะกับต้นสังกัด ถ้าพวกเขาทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้และทีมแมนเชสเตอร์ยินดีที่จะมาทำเจรจากับเรา นั้นแหละเราจะยินดีมากเพราะว่า คริสเตียโน เป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆ”

นอกจากยังมีรายงานข่าวว่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของเขาเป็นจำนวนถึง 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.5 พันล้านบาทเลยทีเดียว โดย แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือราชันชุดขาวก็ยืนยันว่าเงินไม่ปัญหาสำหรับนักเตะระดับนี้ “นักเตะที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เราพร้อมที่จะจ่ายทั้งนั้นแหละ”
กำลังโหลดความคิดเห็น