xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” รอฟังจากปาก “หนูโด้” ย้าย -ไม่ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราชันชุดขาวรอคำยืนยันจากปากของ โรนัลโด้
สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด กำลังรอคำยืนยันจากปากของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเพียงแต่กล่าวออกมาให้รู้ว่าต้องการย้ายมายังถิ่น ซานติอาร์โก เบอร์นาบิว จริง ทีมจะรีบเข้าไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ปีล่าสุด ยังคงไม่แน่นอนเสียที หลังจากที่แต่ละฝ่ายต่างก็มาให้ข่าวสับสน ขณะที่เจ้าตัวเองก็ยืนยันว่าจะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008

ล่าสุด สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า มิเกล อังเคล อาร์โรโย ผู้อำนวยการทั่วไปของรีล มาดริด กล่าวผ่าน sports daily Marca สื่อมวลชนของสเปน ว่า “พวกเรากำลังรอให้ โรนัลโด พูดออกมาให้ชัดเจนว่า เขาต้องการที่จะเล่นให้กับทีมรีล มาดริด ในซีซันหน้า และทันทีที่เขาแสดงความปรารถนาเช่นนั้นออกมา เราก็จะเข้าไปเจรจากับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเร็วที่สุดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเรามีความตั้งใจที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้สำเร็จให้ได้ แต่ข้อตกลงที่เกิดขึ้นจะต้องมีความเป็นไปได้ คือ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายและตั้งค่าตัวของเขาไว้ในราคาที่สมเหตุผล”

นอกจากนี้ แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือทีมราชันชุดขาว ออกมากล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ช่วงก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดทีมไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะของทีมมากเกินไป แต่ข่าวที่ออกมาในระหว่างการแข่งขันยูโรนี้ ผมแน่ใจว่า ซีซันหน้าของทีม เราน่าจะมีนักเตะหน้าใหม่เพิ่มมาอีก 2-3 ราย”
กำลังโหลดความคิดเห็น