xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” เตือนกระทิงขวิดหมีไม่หมูเหมือนนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีเคร์ คาซิยาส นายทวารฮีโร่ “กระทิงดุ” สเปน ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ประมาทแข้ง “หมีขาว” รัสเซีย เป็นอันขาด แม้เคยต้อนตือกันมาแล้วในรอบแรกศึกยูโร 2008
คาซิยาส หวั่นแข้งหมีขาว
สเปน อาศัยการเซฟจุดโทษของ อีเคร์ คาซิยาส ถึงสองครั้งสองคราผ่านด่าน “แชมป์โลก” อิตาลี มาได้ 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ส่งผลให้ “กระทิงดุ” กรุยทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2008 ไปรอพบกับ รัสเซีย คู่ปรับในคืนวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ก่อนดวลเกือก “หมีขาว” ที่สังเวียนแข้ง แอร์นสท ฮัปเปิล ในออสเตรีย คาซิยาส ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม “เราต่างก็ทราบกันดีว่า รัสเซีย เป็นยอดทีม พวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วในนัดกับ สวีเดน และฮอลแลนด์ ผลการแข่งขันที่เจอกันก่อนหน้านี้ (สเปนชนะ 4-1) จึงไม่มีความหมายเลย เนื่องจากนี่ถือเป็นเกมใหม่”

ด้าน หลุยส์ อราโกเนส “ขรัวเฒ่า” สเปน ออกมาชมเชยคู่ต่อสู้บ้าง “นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการลูกหนังรัสเซีย เพราะฤดูกาลนี้พวกเขามีผลงานที่สุดยอด ตอนเราเจอกันในรอบแรก ครึ่งเวลาหลังลูกทีมของผมเจองานหนักเนื่องจากรัสเซียมีการปรับสปีดของเกมขึ้นมา ชัยชนะ 4-1 ที่ได้มานั้นมันไม่ได้ง่ายเลย”

สำหรับ สเปน เกมในคืนวันพฤหัสบดีนี้ อราโกเนส สามารถจัดทัพใหญ่แบบฟูลทีม เนื่องจากนักเตะที่ติดคาดใบเหลือง อย่างเช่น คาร์ลอส มาร์เชนา, อันเดรส อิเนสตา รวมถึง ดาวิด บีญา ได้รับการล้างใบเหลืองจากยูฟ่าทั้งหมด แต่ด้านของ กุส ฮิดดิงก์ มีปัญหาหนักอกในการวางหมกให้ รัสเซีย เมื่อ เดนิส โกโลดิน ปราการหลังเท้าหนักติดโทษแบนเช่นเดียวกับ ดมิทรี ทอร์บินสกี ตัวริมเส้นทีเด็ดซึ่งมักลงมาพลิกเกมบ่อยครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น