xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงก์” ซูฮกสเปน “หนูเชส” หวังปู่ให้ลงฟัดอินทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ “หมีขาว” รัสเซีย ยอมรับความปราชัยราบคาบต่อ “กระทิงดุ” สเปน 0-3 พร้อมยกให้คู่แข่งสมควรแล้วกับการผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกลูกหนังยูโร 2008
ฮิดดิงก์ ซูฮกแข้งกระทิงดุ
รัสเซีย ไปไม่ถึงฝั่งฝันในยูโร 2008 เมื่อพ่ายเละให้ สเปน ทั้งในรอบแรก (1-4) และรอบตัดเชือก 0-3 เมื่อคืนวาน ซึ่งภายหลังการแข่งขัน กุส ฮิดดิงก์ กุนซือชาวดัตช์วัย 61 ปี ออกมายกย่องแข้ง “กระทิงดุ”

ฮิดดิงก์ กล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส์” สื่อเมืองผู้ดี “เราแพ้ให้แก่ทีมที่ดีจริงๆ อย่างสเปน พวกเขาเล่นกันได้สุดยอดและก็คู่ควรแล้วกับชัยชนะ สำหรับผมผิดหวังในเรื่องของผลการแข่งขัน แต่ก็ภูมิใจกับรัสเซียทีมนี้”

ด้าน หลุยส์ อราโกเนส “ขรัวเฒ่า” สเปน กล่าวบ้าง “นี่เป็นเกมที่ยากโดยเฉพาะครึ่งแรก แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้วิเศษไปเลยในครึ่งเวลาหลัง สเปนต้องการไปถึงนัดชิงชนะเลิศและก็มาถึงจนได้ สำหรับเกมกับ เยอรมนี ซึ่งเป็นคู่ปรับกันเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว”

ส่วน เชส ฟาเบรกาส ซึ่งลงมาเล่นแทน ดาวิด บีญา ที่บาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก และก็โชว์ฟอร์มจ่ายให้ ดาเนียล กีซา กับ ดาวิด ซิลบา ทำประตู หวังได้โอกาสเล่นรอบชิงอาทิตย์นี้ “เรามาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์ แต่นี่ก็เป็นแมตช์ที่ไม่ง่ายเลย ธรรมชาติของผมไม่ใช่ตัวรุกที่ต้องดันไปเล่นข้างหน้าขนาดนั้น แต่ถ้าโค้ชต้องการให้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศผมก็พร้อม”
กำลังโหลดความคิดเห็น