xs
xsm
sm
md
lg

สาวอกเดาะ! “นาดาล” เปิดตัวแฟนสาวที่คบมานาน 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สวีตจนน้ำทะเลยังหวาน
นับเป็นข่าวร้ายของสาวๆ ทั่วโลก เมื่อสื่อผู้ดีเปิดเผยว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อดังจากแดนกระทิงดุ มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้ว และก็คบกันมาเงียบๆ กว่า 3 ปีแล้ว

หนังสือพิมเดลี เมล์ รายงานว่า ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกชาวสเปน หัวใจไม่ว่างเสียแล้ว หลังมีการเปิดเผยว่า เขานั้นคบอยู่กับสาวบ้านเดียวกัน ที่มีชื่อว่า มาเรีย ฟรานชิสก้า เปเรลโล วัย 20 ปี อย่างเงียบๆ มานานถึง 3 ปี ขนาดที่คนในท้องถิ่นเองก็ยังไม่ทราบว่า ทั้งคู่คบกัน เนื่องจากทั้งสองเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว

ขณะที่ โทนี่ ลุงและเทรนเนอร์ของ นาดาล เอ่ยถึงความรักของหลานชายว่า “ผมเดาว่าผู้หญิงส่วนใหญ่คงต้องผิดหวังเมื่อรู้ความจริง”

“หลานของผมวางตัวเป็นโสดมาตลอด พวกเขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่แท้ที่จริงๆ แล้ว เขามีแฟนรออยู่ที่มายอร์ก้า” โทนี่ กล่าว

สำหรับ มาเรีย ฟรานชิสก้า เปเรลโล หรือ “ซิสก้า” เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวไม่ชอบใช้ชีวิตเหมือนแฟนสาวของนักกีฬาคนดังทั่วไป ซึ่ง มาเรีย เปเรลโล ลิโมเนส ญาติของเธอ เล่าว่า “เธอเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ใช่ผู้หญิงไร้สาระ ไม่สนใจชื่อเสียงและชีวิตที่หรูหรา”

“คุณจะไม่เห็นเธอออกไปเที่ยวเล่นตามไนท์คลับ หรือหิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม หลังจากการกระหน่ำชอปปิ้ง”

ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่เข้ากันได้ของทั้งคู่ เพราะนาดาลเอง แม้เขาจะมีทั้งชื่อเสียงและเงินทองมากมาย แต่ก็ชอบใช้ชีวิตแบบง่ายๆ อาทิเช่น ไปพักผ่อนตามชายหาด ตกปลา หรือไม่ก็รับประทานอาหารกับคนในครอบครัว

ปัจจุบัน นาดาล ยังพักอยู่กับพ่อแม่และน้องสาวในบ้านที่ Manacor

ขณะเดียวกัน เพื่อนของทั้งคู่ เผยว่า “ราฟและซิก้า ทั้งคู่เป็นคนขี้อายและเป็นพวกที่ชอบใช้ชีวิตธรรมดาง่ายๆ พวกเขาไม่สนใจชีวิตแบบคนดังเลย ทั้งคู่มักใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลังจบทัวร์นาเมนต์”

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงตอนปีที่ผ่านมา นาดาล เพิ่งจะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับ แคโรไลน์ วอซ์เนียคกี้ หวดสาววัย 18 ปี จากเดนมาร์ก ก่อนที่ราชันคอร์ตดิน จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวในภายหลัง
นาดาล กับ ซิสก้า
ดูเต็มๆ ตาหวานใจของ นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น