xs
xsm
sm
md
lg

‘เดอะ ฮันนิบาล’ ใจเด็ดหวนแคมป์กังหันแม้เสียบุตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลิด บูลาห์รุซ ปราการหลังใจเพชรหวนคืนแคมป์ “กังหันสีส้ม” ฮอลแลนด์ เพื่อช่วยทีมลุยศึกยูโร 2008 ต่อไป แม้เพิ่งได้รับข่าวร้ายว่าลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนดได้เสียชีวิตลง
บูลาห์รุซ ใจแข็งกลับมารับใช้ชาติ
เมื่อช่วงเช้าวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสวิตเซอร์แลนด์ คาลิด บูลาห์รุซ ปราการหลังจอมแกร่งเจ้าของฉายา “เดอะ ฮันนิบาล” รีบออกจากแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อรับทราบข่าวว่า อนิสซา ลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนดได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนภรรยาของเขาก็ได้รับผลกระทบจากการคลอดบุตรในครั้งนี้ด้วย

จากเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นทำให้ มาร์โก แวน บาสเทน ยกเลิกกิจกรรมการฝึกซ้อมในช่วงบ่ายของ “กังหันสีส้ม” ทันที พร้อมกับออกมากล่าวถึง บูลาห์รุซ “ผมเข้าใจดีว่านี่เป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับ คาลิด และเราจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เท่าที่สามารถทำได้ ตอนนี้เขาคงต้องไปดูแลภรรยา (ซาเบีย) และเขาก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ”

นอกจากนี้ แวน บาสเทน กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังแสดงสปิริตด้วยการอนุญาตให้ บูลาห์รุซ ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกจากโรงแรมที่พักได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ เพื่อไปดูแลครอบครัวอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานในเบื้องต้นว่า บูลาห์รุซ ที่เมื่อฤดูกาลถูกยืมตัวไปเล่นให้ เซบีญา ในลา ลีกา สเปน เดินทางกลับเข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมที่เมืองลูเซิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เข้าพักที่โรงแรมกับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในวันต่อไปก่อนดวลแข้ง “หมีขาว” รัสเซีย รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2008 คืนวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น