xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค" เจ็บเข่าซ้ำชวดช่วยโสมขาวลุยโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จี ซุง กองกลางคนสำคัญของทีมชาติเกาหลีใต้
ปาร์ค จี ซุง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกเรียกเป็นตัวแทนทีมลูกหนังชายจากแดนโสมชุดลงแข่งกีฬาโอลิมปิก ที่ปักกิ่ง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ ปาร์ค จี ซุง มีชื่อเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นตามโควต้าอายุเกิน 23 ปีที่ทีมฟุตบอลชายเกาหลีใต้จะส่งเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิค แต่ ปาร์ค กลับได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทีมพลังโสมสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอนแล้ว หลังเอาชนะ เติร์กเมนิสถาน ไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าที่เดิมกับที่เขาเคยผ่าตัดไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว ก่อนกลับมามีส่วนช่วยให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดคว้าดับเบิลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปาร์ค ซุง หวา โค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดตะลุยปักกิ่ง เกมส์ ก็ออกมายอมรับว่าเขาคงต้องปล่อยให้ ปาร์ค กลับไปซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังไม่สามารถใช้งานได้ในกีฬาโอลิมปิก "เราโชคร้ายจริงๆ ที่ พาร์ค จะไม่สามารถไปเตะฟุตบอลโอลิมปิกได้"

"หลังจากการประชุมร่วมกับสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้แล้ว เราได้บทสรุปว่า ปาร์ค ไม่น่าจะหายเจ็บได้ทัน ดังนั้นเราก็จะปล่อยให้เขาไปร่วมโปรแกรมการฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลในวันที่ 7 กรกฏาคม กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย" กุนซือจากแดนกิมจิ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น