xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผย “บิ๊กฟิล” อยากได้ “กาก้า” ทำเกมให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีออกมาแฉว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ว่าที่ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมแผนการเสริมเขี้ยวเล็บโดยพร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว ริคาร์โด กาก้า จอมทัพบราซิเลียนรูปงามของ เอซี มิลาน มาบงการเกม
สโคลารี่ หวังใช้ความเป็นบราซิเลียนหว่านล้อม กาก้า
“สิงห์บลูส์” รองแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2007/2008 เพิ่งแถลงการณ์แต่งตั้ง “บิ๊กฟิล” ขึ้นนั่งแท่นกุนซือแทนที่ อัฟราม แกรนท์ ชาวอิสราเอล เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายแซมบ้าก็ได้เปิดเผยเป้าหมายในการเสริมทัพทันที

โดยแหล่งข่าวระบุว่า สโคลารี ได้มีการพูดคุยกับ ปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอของ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าปรารถนาที่จะดึง กาก้า มาร่ายเพลงแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยหวังใช้สายสัมพันธ์ที่เป็นชาวบราซิลเหมือนกัน และเคยร่วมงานกันมาในทัพเซเลเซา ชุดแชมป์โลก 2002 ในการเจรจาหว่านล้อมดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุด

ซึ่ง เดลี เมล์ รายงานว่า เชลซีอาจเทงบก้อนโตถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) ในการไล่ล่าตัวซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายนี้ หรืออาจส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่โคสต์ หนึ่งในเป้าหมายของรอสโซเนรี และ อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงทีมชาติยูเครนไปเป็นการแลกเปลี่ยน

ด้าน กาก้า แม้จะเพิ่งต่อสัญญากับ “ปิศาจแดง-ดำ” ยาวไปจนถึงปี 2012 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่การที่ มิลาน จบศึกกัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอันดับ 5 จนวืดโควตาไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และได้เล่นเพียงแค่ยูฟ่า คัพ อาจทำให้แข้งเทพบุตรพิจารณาถึงการโยกไปร่วมงานกับบิ๊กฟิลในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ สโคลารี ซึ่งเพิ่งพาขุนพลลูกหนัง “ฝอยทอง” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2008 ได้สำเร็จ หลังเก็บชัยชนะในกลุ่มเอ 2 นัดรวด เตรียมหนีบสตาฟฟ์โค้ชที่ร่วมงานกันมายาวนานอย่าง ฟลาวิโอ มูร์โตซา ผู้ช่วย และ ดาร์ลัน ชไนเดอร์ โค้ชฟิตเนส มาเป็นทีมงานหลังเข้ารับตำแหน่งกุนซือสิงห์บลูส์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น