xs
xsm
sm
md
lg

“ดูดู้” หายเร็วเกินคาด! จ่อคัมแบ็กก่อนเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูดู้อาการดีขึ้นเป็นลำดับ
เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าผู้โชคร้ายของอาร์เซนอล เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาลงสนามฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงปรีซีซัน หลังประสบอาการบาดเจ็บถึงขั้นขาหัก 2 ท่อน ในศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กองหน้าเชื้อสายบราซิล ได้รับการคาดหมายจากทีมแพทย์ว่าจะต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลาถึง 9-12 เดือน หลังจากถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังแข้งโหดของเบอร์มิงแฮมเสียบจนขาซ้ายหักถึงขั้นเส้นเอ็นขาดอย่างสยดสยองในเดือนกุมภาพันธ์

ทว่า ล่าสุด แกรี เลวิน หัวหน้าฝ่ายกายภาพบำบัดประจำทีม “ปืนใหญ่” ออกมาเผยข่าวดีไปยังเหล่าเดอะกันเนอร์ส ว่า ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย มีการฟื้นตัวหลังการผ่าตัดที่ดีเหลือเชื่อ และหวังว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนๆได้อีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนี้

“เราหวังว่า เขาจะกลับมาซ้อมได้ทันในช่วงปรีซีซัน แต่เราจะไม่รีบร้อน ทุกอย่างจะต้องทำด้วยความระมัดระวัง เราจะไม่กดดันเขา แต่จากอาการล่าสุด เรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาเป็นดูดู้คนเดิมได้อย่างแน่นอน” เลวิน เผยผ่านเว็บไซต์อาร์เซนอล

นอกจากในรายของ เอดูอาร์โด แล้ว นักกายภาพบำบัดมือหนึ่งแห่งถิ่นเอมิเรตส์ยังเผยต่ออีกว่า โทมัส โรซิกกี กองกลางตัวเก่งที่เจ็บเข่าจนวืดศึกยูโร 2008 ครั้งนี้ ก็กำลังเตรียมตัวกลับมาเรียกความฟิตในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น