xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟด-เอ็กซ์’ เคี้ยวนิ่มหนุ่มเบียร์เข้ารอบสองที่ฮัลเล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดเบอร์ 1 ของโลกต้อนเอาชนะ มิชาเอล เบอร์เรอร์ รองบ่อนเมืองเบียร์ 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบสองในรายการเจอร์รี เวเบอร์ โอเพ่น
เฟเดอเรอร์ ราชาคอร์ตหญ้า
ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เจอร์รี เวเบอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 713,000 ยูโร (ประมาณ 35.6 ล้านบาท) ที่เมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวานในประเภทชายเดี่ยว มีการแข่งขันในรอบแรก

โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่เพิ่งผิดหวังในเฟรนช์ โอเพ่น ลงสนามเตรียมความพร้อมก่อนลงป้องกันแชมป์ “วิมเบิลดัน” แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปีช่วงปลายเดือนนี้ พบกับ มิชาเอล เบอร์เรอร์ ในรายการที่เมืองเบียร์

ซึ่งผลเป็นไปตามความคาดหมาย “เฟด-เอ็กซ์” มือ 1 ของรายการชาวสวิสพิชิตชัยสบายมือ 2-0 เซต 6-4, 6-2 เข้าสู่รอบสองไปพบกับ แยน วาเน็ค มือควอลิฟายจากสาธารณรัฐเช็กต่อไป และนี่ก็เป็นการคว้าชัยบนคอร์ตหญ้าแมตช์ที่ 55 ติดต่อกันของ เฟเดอเรอร์ ด้วย

ภายหลังแมตช์ เฟเดอเรอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ นี่ถือเป็นชัยชนะที่ไม่ยากเย็นนัก ผมมีเสิร์ฟแรกที่ยอดเยี่ยม การเคลื่อนที่ก็ไปได้ดี ปฏิกิริยาตอบโต้กลับไปใส่คู่แข่งก็ดียิ่ง ผมมีความสุขกับฟอร์มในวันนี้ นี่ถือเป็นรอบแรกบนคอร์ตหญ้าที่ดีที่สุดของผมอีกแมตช์หนึ่งเลยทีเดียว ”
 
ผลเทนนิส เจอร์รี เวเบอร์ โอเพ่น ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง
โรบิน โซเดอร์ลิง (สวีเดน) ชนะ โทมัส เบอร์ดิช (สาธารณรัฐเช็ก / มือ 3) 2-0 เซต 6-2, 7-5
ฟิลิปป์ โคห์ชไรเบอร์ (เยอรมนี) ชนะ ทอมมี ฮาส (เยอรมนี) 2-1 เซต 7-5, 5-7, 7-6 (7/5)
อันเดรียส เบ็ค  (เยอรมนี) ชนะ มิสชา ซเวเรฟ (เยอรมนี) 2-1 เซต 6-7 (5/7), 7-6 (7/5), 6-1
เจมส์ เบล็ค (สหรัฐฯ / มือ 2) ชนะ เบนจามิน เบ็คเกอร์ (เยอรมนี) 2-1 เซต 4-6, 7-5, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น