xs
xsm
sm
md
lg

"มฤตยูดำ" คลุกวงใน / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไทสัน” กับดอกกุหลาบ เข้ากั๊น เข้ากัน
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

แม้จะร้างสังเวียนมานาน ทว่า ไมค์ ไทสัน เจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” ก็ยังคงมีลีลาการคลุกวงในอันยอดเยี่ยมอยู่ แต่คลุกวงในที่ว่านี้ หาใช่ลีลาการชกของไทสันที่เกิดขึ้นบนสังเวียนผ้าใบกับนักชกร่างบึก หากแต่เป็นลีลาการคลุกวงในอันแสนนุ่มนวลกับสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอนต่างหาก!!!

ใช่แล้ว...ตำนานมวยรุ่นยักษ์ วัย 41 ปี กำลังเปิดฉากสร้างตำนานรักครั้งใหม่ของตัวเองอีกครั้ง เมื่อหนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ เปิดเผยว่า ไทสัน แอบคั่วอยู่กับ Aisleyne Horgan-Wallace สตาร์จากเรียลลิตี้ดัง Big Brother

โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา “เดลี เมล์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวพร้อมภาพประกอบว่า ไทสัน ซึ่งเคยช็อกโลก ด้วยการกระโดดกัดหู อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ คู่ชก อย่างบ้าคลั่ง เมื่อปี 1997 ควง Aisleyne Horgan-Wallace อดีตผู้ร่วมแข่งขันในเรียลลิตี้ โชว์สุดฮิต Big Brother ไปท่องราตรีกันอย่างใกล้ชิดสนิทสนม ที่ Chinawhite ไนท์คลับหรู ในกรุงลอนดอน

แม้ตามรายงาน ทั้งคู่จะพยายามหลบเลี่ยงการเป็นจุดสนใจ ด้วยการแอบไปนั่งหลบมุมกันสองต่อสอง แต่อาการกระจุ๋งกระจิ๋ง กระหนุงกระหนิง ของทั้งคู่ ก็ทำให้แขกในร้านไม่สามารถละสายตาไปจากพวกเขาได้ ซึ่งแหล่งข่าวคนหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า “แม้จะมีบอร์ดี้การ์ดยืนเฝ้าอยู่ที่โต๊ะถึง 2 คน แต่ ไมค์ ก็ไม่หยุดแสดงความรักที่มีต่อเธอ เขากอดจูบที่หู คอ และปากของเธอ”

นอกจากนี้ ไทสัน ยังแสดงด้านที่อ่อนโยน (ที่มีอยู่น้อยนิด?) ออกมา เมื่อเตรียมดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้กับคู่เดตของเขาอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่นั่งดื่มแชมเปญ ที่ไนต์คลับจนกระทั่งถึงตี 3 ก่อนที่จะจูงมือกันขึ้นรถและหายไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะ “พิษรักบังตา” หรือ “ความรักทำให้คนตาบอด” กันแน่ (หรือจะทั้งสองอย่าง) จึงทำให้ Aisleyne Horgan-Wallace มองว่า อดีตนักชกหมัดหนัก เป็นคนที่อ่อนโยนและน่าคบ ทั้งๆ ที่ เขาเคยก่อคดีร้ายแรงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข่มขืนนางงาม เมื่อปี 1992 หรือ ทำร้ายร่างกาย ภรรยาคนแรก จนถูกฟ้องหย่า รวมถึงข่าวมีโคเคนไว้ในครอบครอง เมื่อปลายปีที่แล้วอีกด้วย

อย่างนี้ เขาเรียกว่า “ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ซะละมั๊ง!”
“มฤตยูดำ” ได้เหยื่อ เอ้ย! คู่ควงใหม่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น