xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ลุ้นอีกเฮือกเพิ่มค่าเหนื่อยรั้ง “บาตอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปอร์สดิ้นเฮือกสุดท้ายเพื่อรั้ง เบอร์บา
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พยายามเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อรั้งตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่งวัย 27 ปี ให้อยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 70,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.9 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

แม้ว่าดาวยิงชาวบัลแกเรีย จะได้รับความสนใจทั้งจาก รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน รวมถึงคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การที่ สเปอร์ส แขวนป้ายขายนักเตะไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท ทำให้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ

ส่วนทาง สเปอร์ส เองนั้น ก็ยังต้องการที่จะเก็บดาวยิงสูงสุดของทีมรายนี้ไว้ต่อไป ทำให้ทีมต้องล่อใจด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าจ้างสูงสุดในทีม เพื่อเปลี่ยนใจนักเตะให้อยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

โดยตลอดทั้งฤดูกาล เบอร์บาตอฟ ตกเป็นข่าวที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส เนื่องจากเขาแสดงความต้องการที่จะเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมทั้งอยากหาความท้าทายใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นในศึก ลาลีกา ของสเปน

อย่างไรก็ตาม หากความพยายามในการรั้งตัวดาวเตะผู้นี้ของ สเปอร์ส ไม่ประสบผลสำเร็จ ฮวนเด รามอส กุนซือของทีม ก็เตรียมการสำหรับหาตัวตายตัวแทนไว้แล้ว โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ซามูเอล เอโต กองหน้า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ดีเอโก มิลิโต ของ รีล ซาราโกซา
กำลังโหลดความคิดเห็น