xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ล่องเรือที่โมนาโกด้วยกัน
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

แม้จะอำลาวงการไปนานแล้ว แต่ แลนซ์ อาร์มสตรอง ยอดนักปั่นจักรยานชื่อดังและเจ้าของแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 สมัยซ้อน ก็กลับได้รับความสนใจอีกครั้ง ทว่าไม่ใช่เรื่องในแวดวงกีฬา หากแต่เป็นเรื่องของหัวใจที่ยุ่งอีรุงตุงนังสุดๆ เมื่อเขาเปิดตัวว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เคต ฮัดสัน นางเอกสาวจากเรื่อง How to Lose a Guy in 10 Days และที่สำคัญ คือ เธอเคยเป็นคนรักของ โอเว่น วิลสัน เพื่อนซี้ของแลนซ์ เอง!

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เคต ซึ่งสลัดรักพระเอกหนุ่มจากเรื่อง Zoolander เมือปีที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาลมพัดหวนกันใหม่ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กำลังสร้างตำนานรักบทใหม่กับแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 สมัย หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่เดินออกมาจากโรงแรมในโมนาโกด้วยกัน

ขณะที่แหล่งข่าววงใน เผยถึงความรักของเคตกับแลนซ์ในครั้งนี้ว่า “เคตกับแลนซ์ คบหากันมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว เธอคิดว่ามันคงเป็นเรื่องสนุกดี เพราะนักข่าวเพิ่งจะเขียนว่า เธอหมั้นกับโอเว่น แต่จริงๆ ทั้งคู่แยกทางกันแล้ว และเธอก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับแลนซ์แบบลับๆ”

โดยก่อนหน้าที่ เคตกับแลนซ์ จะเดินทางมาล่องเรือรักที่โมนาโก ทั้งคู่เพิ่งจะควงแขนกันไปร่วมงานปาร์ตี้ของดีไซเนอร์ชื่อดัง Dolce and Gabbana ที่เมืองคานส์ ซึ่งที่นั่นเหยี่ยวข่าวแจ้งมาว่า คู่รักต่างวงการดูจะอินเลิฟกันสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการกอดหรือจูบ พวกเขาก็ทำกันอย่างไม่ขัดเขินเลย ซึ่งทำให้พาลนึกสงสัยว่า หากโอเว่น ได้มาเห็นภาพสุดสวีตของทั้งคู่ครั้งนี้แล้ว เขามิต้องพยายามฆ่าตัวตายอีกเป็นหนที่ 2 หรือ?

ย้อนกลับเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มจากเรื่อง Zoolander คิดตัดช่องน้อยแต่พอตัว ด้วยการกินยาเกินขนาดและกรีดข้อมือตัวเอง เนื่องจากทนไม่ได้ที่เห็นอดีตแฟนสาวตกเป็นข่าวกอดจูบกับชายอื่น ซึ่งตอนนั้นเป็น แด๊กซ์ เชฟเพิร์ด นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี

แต่จะว่าไปแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แลนซ์ รับเซ้งแฟนเก่าของเพื่อนเลิฟ เพราะเมื่อลองท้าวความกลับไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แชมป์จักรยานทางไกลตูร์ เดอ ฟรองซ์ นั้นเคยสอยแฟนเก่าของพระเอกหนุ่มผมบลอนด์ มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในครั้งนั้นหลังจากที่โอเว่น วัย 39 ปีเลิกรากับ เชอริล โคร์ว ป็อบสตาร์สาวชื่อดัง ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ได้ไม่นาน แลนซ์ ก็ทำหน้าที่เพื่อนรักเข้าเสียบในตำแหน่งแฟนใหม่ของเธอทันที

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเห็นที่ไม่ตรงกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงอยากมีลูก ขณะที่ฝ่ายชายไม่อยาก เพราะมีเยอะแล้วกับภรรยาเก่า ดังนั้นแลนซ์และเชอริลจึงตัดสินใจแยกทางกันในท้ายที่สุด หลังคบกันมาได้ 3 ปี

ด้าน เคต เองก็ใช่ย่อย เธอแต่งงานและมีลูกชาย 1 คน กับ คริส โรบินสัน ร็อคเกอร์หนุ่มชาวมะกัน แต่ชีวิตคู่ก็มาพังเอาตอนที่ได้พบรักใหม่กับโอเว่น ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง You, Me And Dupree เมื่อ 2 ปีที่แล้ว......ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วคงเดาตอนจบของทั้งคู่ได้ไม่ยากหรอก ว่าไหม?
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
คู่รักคู่ใหม่ “เคต-แลนซ์”
กำลังโหลดความคิดเห็น