xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะด็อกเตอร์"หวังแฮตทริกซิวชัยต่อเนื่องที่มูเจลโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี่
วาเลนติโน รอสซี่ ยอดนักบิดชาวอิตาลีจากทีมยามาฮ่า หวังคว้าชัยชนะเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกันในสุดสัปดาห์นี้ ในศึกโมโตจีพี รายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล ประเทศอิตาลี สุดสัปดาห์นี้

"เดอะด็อกเตอร์" กลับมายึดพื้นที่สูงสุดบนโพเดียมได้อีกครั้ง หลังจากห่างหายมาเกือบครึ่งปี โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ในสนามที่ 4 และ 5 ที่เซียงไฮ้ และ ที่เลอมังส์ ได้ใน 2 เรซล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าว่าจะทำแฮตทริกให้ได้ในถิ่นของตัวเอง

"มันคือสนามในบ้านของผม ผมหวังว่าสภาพอากาศวันแข่งจะยอดเยี่ยม ผมอยากทำให้แฟนๆชาวอิตาลีมีความสุขและหวังว่าจะมีงานฉลองใหญ่สำหรับพวกเราในวันอาทิตย์นี้" อดีตแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพี 4 สมัยเผย

นอกจากนี้เจ้าของรถยามาฮ่าหมายเลข 46 ยังหวังคุยฟุ้งด้วยว่ามูเจลโล เซอรืกิต คือสนามโปรดของตนเอง "ทุกคนรู้ว่าที่มูเจลโลคือหนึ่งในสังเวียนโปรดของผม ผมชนะที่นี่มาถึง 6 ปีและหวังว่าสุดสัปดาห์นี้ครั้งที่ 7 จะตามมา"

นอกจากนี้แฟนความเร็วชาวไทย ยังคงต้องเอาใจช่วย รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่จะลงแข่งขันในรุ่น 250 ซีซี ที่สนามแห่งนี้เช่นกัน โดยสามารถติดตามผลงานของ"เจ้าลิงน้อย"ได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.นี้ เวลา 01.05 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น