xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์"เต็งจ๋าแชมป์โมโตจีพีสนามแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกโมโตจีพี 2007 เตรียมลงสนามป้องกันแชมป์ ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามแรกของฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ โดยเจ้าตัวยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์เหนือวาเลนติโน่ รอสซี่ อดีตแชมป์โลก 7 สมัย

โมโตจีพีฤดูกาล 2008 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ ที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ โดยในรุ่นใหญ่ เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์เก่าจากทีมดูคาติยังเป็นเต็งหนึ่งในสนามนี้ ตามด้วย วาเลนติโน่ รอสซี่ และ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่คู่หูคู่ใหม่จากยามาฮ่า

แชมป์โลก วัย 22 ปีเผยความรู้สึกก่อนที่จะลงแข่งขันเวลากลางคืนครั้งแรกในประวัติศาสตร์โมโตจีพีว่า "เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก มันมีความแตกต่างกับการแข่งกลางวันแน่นอน แต่ผมคิดทุกคนคงพร้อมสำหรับงานนี้ เพราะนี่คืองานของพวกเรา"

ด้านวาเลนติโน่ รอสซี่ อดีตแชมป์โลก 7 สมัย ที่จบฤดูกาลที่แล้วเพียงอันดับ 3 เผยว่า "ผมพร้อมเต็มที่สำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลใหม่ ทีมงานยามาฮ่าทำงานหนักมาตลอดในช่วงหน้าหนาว รถคันใหม่ก็ยอดเยี่ยมมาก ผมมั่นใจว่าเราจะคว้าชัยชนะได้"

ขณะที่ในรุ่น 250 ซีซี กองเชียร์ชาวไทยสามารถตามลุ้น "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ลงแข่งขันสนามแรก ในรายการกรังด์ปรีซ์ ออฟ กาตาร์ ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่เวลา 01.00 น. เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น