xs
xsm
sm
md
lg

NFL ปลื้มตั๋ว ‘สายฟ้า-เซ็นตส’ ที่เวมบลีย์ขายเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดปลื้มเมื่อตั๋วล็อตแรกเข้าชมการแข่งขันระหว่าง ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส กับ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ที่สนามเวมบลีย์ ขายหมดเกลี้ยงในพริบตา
กูเดลล์ ประธานลีกหัวใส
หลังจากประสบความสำเร็จพอสมควรในการพา “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไปแข่งฤดูกาลปกติกับ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อปีก่อน ล่าสุด NFL เตรียมส่ง “เจ้าชายสายฟ้า” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ไปดวลกับ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ในกรุงลอนดอนวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันล็อตแรกจำนวน 4 หมื่นใบซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดนแฟนๆ คนชนคนแห่มากว้านซื้อหมดภายในระยะเวลาแค่ 90 นาที ทำให้ NFL ต้องนำเอาตั๋วอีก 5 พันใบมาขายให้แก่ชาวอังกฤษแบบเร่งด่วน

ด้าน อลิสแตร์ เคิร์กวูด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ NFL ในเมืองผู้ดีออกมาเผย “ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับรายงานดังกล่าว เกมในปีนี้ได้รับความสนใจยิ่งจากแฟนๆ นี่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า NFL เป็นหนึ่งในมหกรรมที่วงการกีฬาอังกฤษเฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ”

สำหรับ NFL บุกมาเปิดตลาดเมืองผู้ดีอย่างเต็มตัว ซึ่งทางประธานลีก โรเจอร์ กูเดลล์ เคยออกมายืนยันแล้วว่าจะนำเกมการแข่งขันของลีกไปลุยกันอย่างน้อยปีละหนึ่งเกมที่อังกฤษ และมันจะเป็นในลักษณะไปอีก 3 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น