xs
xsm
sm
md
lg

‘เทย์เลอร์’ เมินกลับแคมป์โลมาขอไปตีกอล์ฟการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน เทย์เลอร์ ยอดดีเฟนซีฟ เอนด์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมินกลับเข้าแคมป์ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ โดยขออยู่ตีกอล์ฟการกุศลที่ไอโอวาในสัปดาห์นี้เสียก่อน
เทย์เลอร์ ครั้งไปเต้นโชว์ออกทีวี
นับตั้งแต่ปีอันเลวร้ายของ ไมอามี ดอลฟินส์ ปิดฉากลงที่การชนะแค่ 1 จาก 16 เกมในฤดูกาล 2007/08 เจสัน เทย์เลอร์ กองหลังหัวใจของทีมใช้เวลาช่วงปิดเทอมไปกับการฝึกซ้อมเต้นเพื่อออกรายการโชว์ “Dancing With the Stars” จนคว้าอันดับ 2 ในซีซั่นที่ 6 มาครอง

ล่าสุด เทย์เลอร์ อดีตโพรโบว์ล 6 สมัยยังไม่รีบร้อนกลับไปฝึกซ้อมกับ ดอลฟินส์ โดยขอเดินทางไปไอโอวา เพื่อร่วมแข่งกอล์ฟโปรแอมการกุศลรายการ พรินซิพัล แชริตี้ คลาสสิก ที่เกลน โอคส์ คันทรี คลับ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่ง เทย์เลอร์ วัย 33 ปีออกมาเผย “ ผมยังอยู่ภายใต้สัญญาของ ดอลฟินส์ แต่ตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการเล่นกอล์ฟ งานเกี่ยวกับ (อเมริกัน) ฟุตบอลและเทรนนิงแคมป์ยังไม่เริ่มจนกว่าจะถึงเดือนกรกฎาคม เราจะไปเริ่มงานกันในอนาคตอันใกล้นี้ ”

อย่างไรก็ตาม สัปดาห์ก่อน โทนี สปาราโน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ “โลมามหาภัย” ส่งสัญญาณไม่พอใจการกระทำของ เทย์เลอร์ ออกมาบ้างแล้วโดยเปรยว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ รายนี้จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงเทรนนิงแคมป์ ทำให้กระแสข่าวว่า ดอลฟินส์ เตรียมส่ง เทย์เลอร์ เทรดให้ทีมอื่นครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น