xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจวงการบันเทิง ‘เทย์เลอร์’ สนผันตัวเองสู่ฮอลลีวูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน เทย์เลอร์ ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวเก๋า “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชักติดอกติดใจวงการบันเทิงและอาจหันหา “ฮอลลีวูด” ในไม่ช้า
เทย์เลอร์ (บนซ้าย) สนผันตัวเองเข้าสู่ฮอลลีวูด
หลังถูกรับเชิญโดยสถานีโทรทัศน์ ABC ให้เข้าร่วมการแข่งขัน “Dancing With the Stars” ซีซั่นที่ 6 รายการสุดฮิตของชาวอเมริกัน ดูเหมือนว่า เจสัน เทย์เลอร์ วัย 33 ปีเริ่มติดใจวงการบันเทิงเข้าแล้วและอาจตัดสินใจสลัดเสื้อเกราะในแวดวงคนชนคนโยกไปสู่ฮอลลีวูด

โดยแหล่งข่าวแดนมะกันรายงานว่าสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ ซึ่งสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว มีการพบปะพูดคุยกับ เดนเซล วอชิงตัน นักแสดงชั้นนำของฮอลลีวูดในร้านซูชิแห่งหนึ่ง ตลอด 2 ชั่วโมงครึ่งทั้งคู่สนทนาแลกเปลี่ยนกันทั้งในเรื่องของกีฬาและการแสดง

ซึ่งล่าสุด เทย์เลอร์ ที่ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของ “Dancing With the Stars” และเตรียมวาดลวดลายบนฟลอร์อีกครั้งในคืนวันพุธนี้ ออกมาเผยกับสื่อ “ นี่เป็นโอกาสสร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ ตอนนี้ประตูเปิดกว้างออกมาแล้วเพื่อที่จะให้ผมได้ปรากฏโฉมต่อหน้ากล้องโทรทัศน์โดยไม่ต้องสวมใส่หมวกกันน็อคและเครื่องป้องกันหัวไหล่ ผมสามารถแสดงบางสิ่งบางอย่างในความเป็นตัวตนของผมออกมา ”

ด้าน แกรี วิคฮาร์ด เอเย่นต์ของเขาซึ่งอยู่ในลอสแองเจลิส ออกมาให้ข่าว “ มีผู้ชม เจสัน (เทย์เลอร์) ในฐานะนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลผ่านทางอีเอสพีเอ็น ตอนนี้เขาเป็นนักกีฬาระดับโลกที่กำลังจะไปสู่วงการฮอลลีวูดซึ่งเป็นเรื่องที่หาได้ยาก เขาน่าจะทำอะไรให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน ”

มีรายงานว่าหาก เทย์เลอร์ บินกลับมายังไมอามี เขาเตรียมเข้าพบกับผู้บริหารของทั้ง 20th Century Fox, Universal and Warner Bros ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวูด อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ดอลฟินส์ อาจไม่ปลื้มกับการตัดสินใจของกำลังสำคัญในเกมรับรายนี้ เพราะต้องไม่ลืมว่าฤดูกาลก่อน “โลมามหาภัย” ชนะแค่เกมเดียวจาก 16 เกมในฤดูกาลปกติ แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์
กำลังโหลดความคิดเห็น