xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำเลื่อน! “นาดาล” ประเดิมสนามวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล ราชันคอร์ตดินและมือ 2 ของโลกชาวสเปน เตรียมลงสนามประเดิมศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น รอบแรก ในวันนี้ หลังจากเมื่อวานไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ เนื่องจากติดฝน ตามรายงานรอยเตอร์

การแข่งขันเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น รอบแรก ณ สนามโรลองด์ การ์รอส เมื่อวานนี้ ซึ่งเข้าสู่การแข่งขันวันที่ 2 ต้องเจอโรคเลื่อนกะทันหัน หลังจากจู่ๆ ก็มีฝนตกลงมาไม่หยุด โดยคู่ที่ไม่สามารถทำการแข่งขันกันได้ จะเลื่อนมาแข่งใหม่ในวันนี้แทน ซึ่งก็รวมถึงคู่ของ ราฟาเอล นาดาล แชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 3 สมัย ที่จะพบกับ โทมัส เบลลุชชี่ นักเทนนิสไร้อันดับจากบราซิล

ส่วนคู่ที่น่าสนใจในวันนี้ ก็มี ดาวิด เฟร์เรร์ มือวางอันดับ 5 ของรายการจากสเปน ที่เตรียมลงสนามพบกับ สตีฟ ดาร์ซิส มือรองบ่อนจากเบลเยี่ยม และ ฮวน คาร์ลอส เฟอร์เรโร่ แชมป์เก่าเมื่อปี 2003 ซึ่งเป็นคนเดียวที่เอาชนะ นาดาล บนเคลย์คอร์ตได้ นับตั้งแต่การแข่งขันที่ฮัมบูร์ก เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาจะพบกับ มาร์คอส ดาเนียล จากบราซิล

ขณะที่ นิโคไล ดาวีเดนโก้ มือ 4 ของโลกชาวรัสเซีย ก็เตรียมลงประเดิมสนามพบกับ โทมัส โยฮันส์สัน อดีตแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น

ด้านการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว ไฮไลต์ของวันคงหนีไม่พ้น การลงสนามนัดแรกของ มาเรีย ชารโปว่า เต็ง 1 ของรายการจากรัสเซีย ที่มีคิวดวลแรกเก็ตกับ อีฟเกนิย่า โรดิน่า นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติและมือ 103 ของโลก โดยคู่นี้จะลงสนามเป็นคู่ปิดท้ายของเซนเตอร์คอร์ต

นอกจากนี้ ยังมีนักเทนนิสขวัญใจเจ้าถิ่น อย่าง มาริยง บาร์โตลี่ รองแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจะพบกับ เคซีย์ เดลลัคกัว นักเทนนิสจากออสเตรเลีย และคู่ที่เลื่อนจากเมื่อวาน อย่าง อเมลี มัวเรสโม่ ที่จะประชันแรกเก็ตกับ โอลก้า เซฟชุค จากยูเครน โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันเป็นคู่แรกของสนามเซนเตอร์คอร์ต
กำลังโหลดความคิดเห็น