xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” ไม่สุขกับเชลซี บ่นน้อยใจเหมือนไร้ค่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา
นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกอาการหงุดหงิดไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ เชลซี ไม่ว่าจะเป็นการถูกส่งไปเล่นปีกซ้ายหรือขวา รวมถึงถูกส่งมาเป็นตัวสำรองในเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อเนลกา ยิงจุดโทษพลาดเป็นคนสุดท้ายของ เชลซี ส่งผลให้แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-6 หลังจาก 120 นาทีเสมอกัน 1-1 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ ลุซนิกิ สเตเดียม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

หลังเกมนักเตะที่ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเผยอย่างหงุดหงิด ว่า “ตอนย้ายมา เชลซี ผมบอกว่า อยากเล่นระบบ 4-4-2 ผมไม่ได้มาเพื่อเล่นทางขวาหรือว่าซ้าย ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะกองหน้าตัวเป้า”

อเนลกา ซึ่งลงมาแทน โจ โคล ในนาที 99 เผยอีกว่า “ผมนั่งที่ม้านั่งสำรองเกือบร้อยนาที จากนั้นก็ถามผมว่าพร้อมยังหลังไปวอร์มได้ไม่ถึงนาที ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้นในนัดชิงยุโรปในเกมที่ตึงเครียดแบบนั้น เพราะนักเตะคนหนึ่งถูกส่งลงไปเล่นโดยปราศจากการวอร์ม”

หอกวัย 29 ปี กล่าวถึงเรื่องยิงจุดโทษที่ตัวเองไม่อยู่ในโผ 5 คนแรกอีกว่า “ผมบอกว่าไม่มีทาง ผมลงมาเล่นเกือบจะเป็นฟูลแบ็ก และคุณยังต้องการให้ผมยิงจุดโทษอีกหรือ” พร้อมกันนี้ ยังกล่าวชม เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านฮีโร่ “ผีแดง” ที่เซฟลูกยิงของเขาด้วยว่า “เขาทำได้ดีและนั่นก็คือเกมฟุตบอล”

พร้อมกันนี้ อเนลกา ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจาก อัฟแรม แกรนท์ ถูกกดดันอย่างหนัก “ผมไม่มีอะไรจะพูด เพราะว่าตัวเองก็เป็นนักเตะใหม่เพิ่งย้ายมาจาก โบลตัน แต่ในปีหน้าผมก็จะไม่ใช่นักเตะใหม่แล้ว แต่จะเป็นผู้เล่น เชลซี คนหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น