xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ร้องขอคู่ “นิโก” เจาะตาข่ายผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ขอร้อง อัฟราม แกรนท์ ให้เลือกเขาล่าตาข่ายคู่กับ นิโกลาส์ อเนลกา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่จะเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 พฤษภาคม นี้ ที่ ลุซนิกี สเตเดียม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

แกรนท์ กุนซือ เชลซี ควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซื้อ อเนลกา มาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยหวังจะเอามาแทน ดร็อกบา ที่ไปลุยศึก แอฟริกันเนชันส์ คัพ ซึ่งหลังจากกลับมาทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะได้ยืนคู่กัน เพราะทีมเน้นระบบ 4-3-3 มีหน้าเป้าคนเดียว

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ดร็อกบา มองว่า “ผมชอบและเคารพในตัว อเนลกา เขามาเล่นอังกฤษตั้งแต่ยังเด็ก และพิสูจน์ตัวเองมาแล้วทุกลีก แน่นอนผมผิดหวังที่เราไม่ค่อยได้เล่นด้วยกันบ่อยนักนับตั้งแต่ย้ายมา แต่เราอยากจะขอโอกาสให้ยืนคู่กัน โดยหวังว่าจะเป็นในเกมกับ แมนฯยู”

พร้อมกันนี้ ดร็อกบา ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า แถมคว้ามาแล้วทุกแชมป์กับ เชลซี ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ชิป, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ คุยฟุ้งไม่มีความกดดันแม้แต่นิดเดียวในเกมนัดชิงเจ้ายุโรป

“ผมคิดเกี่ยวกับนัดชิง และไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย เพราะว่าชอบเกมใหญ่แบบนี้ ผมมีความสุขมากที่เราเข้าชิง แต่เกมกับ แมนฯยู ก็หนักเอาเรื่อง หากเราแพ้ไร้แชมป์ติดมือคงเป็นช่วงที่แย่มากของผม แต่ก็จะเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้แชมป์กับ เชลซี” หอกวัย 30 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น