xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แดงสน “มาลูดา” ควัก 10 ล้านป.แลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาลูดา
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกซ้ายตัวทีมชาติฝรั่งเศส ของ เชลซี อริร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเสริมทัพ จากการประโคมข่าวของสื่ออย่าง “เดอะ ซัน”

เบนิเตซ มีแผนที่จะเปลี่ยนถ่ายถิ่น แอนฟิลด์ ครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปิดฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ โดยยังคงยืนกรานใช้ระบบ 4-2-3-1 ต่อไป แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งปีกซ้าย เพราะอยากได้ มาลูดา ของ เชลซี มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)

เบนิเตซ อยากได้ มาลูดา มาทำเกมริมเส้นด้านซ้าย และจะโยก ไรอัน บาเบล ไปอยู่ทางด้านขวาตามเท้าที่ถนัด ส่วนตรงกลางเป็นหน้าที่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตามเดิมที่จะป้อนบอลให้กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส

สำหรับ มาลูดา ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) แต่ว่าฟอร์มเก่งหดหายเข้าๆ ออกๆ ตัวจริงและตัวสำรองเป็นว่าเล่น โดยเพิ่งจะยิงได้ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดรองสุดท้ายที่ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0

นอกจากนี้ เบนิเตซ เตรียมที่จะขาย อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครน วัย 28 ปี ให้กับ สตุ๊ตการ์ท หลังคว้ามาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยิงให้กับ ลิเวอร์พูล ไปได้ 6 ประตู โดยมีสัญญาจนถึงปี 2011 แต่ก็พร้อมขายออกไปแบบราคาย่อมเยา
กำลังโหลดความคิดเห็น