xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ยันควง "เจที" เล่นนัดชิงถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา แจกรองเท้าแฟนเป็นของที่ระลึกด้วย
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำของ เชลซี ยืนยันอาการบาดเจ็บไร้ปัญหา พร้อมควงแขน จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่จะเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ดร็อกบา เจ็บเข่าในเกม พรีเมียร์ชิป นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เทอร์รี่ ที่ข้อศอกเคลื่อนในแมตช์เดียวกันและถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ต้นเกม

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะลงเล่นนัดชิงถ้วยยุโรปที่ ลุซนิกี สเตเดียม กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ได้แน่ "อาการเจ็บเข่าของผมต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่นั่นจะต้องพักนาน ตอนนี้ผมใช้น้ำแข็งประคบและดูไม่หนักเท่าไหร่ ซึ่งผมจะกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์นี้"

"อาการของ เทอร์รี่ ก็ไม่มีอะไรมาก ผมคุยกับเขาและเขาจะลงเล่นที่ มอสโคว์ ไม่มีใครอยากพลาดในเกมแบบนี้ทั้งนั้น คือแมตช์สำคัญในอาชีพนักเตะ ซึ่งผมแน่ใจว่าจะลงเล่นได้" กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผย

ดร็อกบา ยังกล่าวถึงข่าวลือที่ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วยว่า "วันนี้ใจผมมีแต่เกมลงเล่นที่ มอสโคว์ ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคมผมไม่รู้"
กำลังโหลดความคิดเห็น