xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเร่งเครื่องปรับทัพสน “ยาย่า-คามาโช” เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2007/08 เตรียมเร่งเครื่องเสริมทัพและก็สนใจดึงตัว ยาย่า ตูเร และ อิกนาซิโอ คามาโช มาช่วยแดนกลาง
ยาย่า สนร่วมงานกับ ตูเร พี่ชาย ?
หลังจากเสีย มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์คนสำคัญชาวฝรั่งเศสไปให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว อีกทั้ง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ร่ำๆ อยากโยกไปร่วมงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งชาวฝรั่งเศสเตรียมนำงบที่บอร์ดบริหาร “ปืนใหญ่” จัดสรรให้ไม่อั้นเร่งเสริมทัพเพื่อพา อาร์เซนอล กลับมาลุ้นแชมป์ต่อไปในฤดูกาลหน้า (2008/09) ซึ่งเป้าหมายของทีมดังจากลอนดอนก็มีทั้ง ยาย่า ตูเร และอิกนาซิโอ “นาโช” คามาโช

โดยในส่วนของ ยาย่า น้องชายแท้ๆ วัย 25 ปีของ โคโล ตูเร ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เคยได้รับความสนใจจาก เวนเกอร์ มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ อาร์เซนอล ตัดสินใจยังไม่ดึงตัวกองกลางทีมชาติไอวอรี โคสต์ รายนี้มาร่วมงานเมื่อปี 2002 แต่ช่วงซัมเมอร์นี้ “เดอะพีเพิล” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า “ปืนใหญ่” เตรียมรุกคืบวางเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) โน้มน้าวใจให้ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ยอมปล่อยนักเตะผิวสีรายนี้ออกมา
คามาโช ดาวรุ่งทีมชาติสเปน
นอกจากนี้ “เดอะพีเพิล” ยังเชื่อว่า เวนเกอร์ เตรียมขยับเข้าหา “นาโช” คามาโช กองกลางดาวรุ่งของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อย่างเต็มตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากให้ สตีฟ โรว์ลีย์ แมวมองของสโมสรเทียวไปดูฟอร์มของนักเตะวัย 18 ปีรายนี้อย่างสม่ำเสมอ

ซึ่ง คามาโช เคยเป็นถึงกัปตันทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 17 ปี และก็มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำเกมรุก โดย เวนเกอร์ หวังรีบฉกตัวมาประสานแดนกลางกับ เชส ฟาเบรกาส ให้เร็วที่สุดก่อนบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปจะหูผึ่ง อย่างไรก็ดี แอต.มาดริด ที่เพิ่งคว้าสิทธิไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ต้องการค่าตัวของวันเดอร์คิดรายนี้ถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 975 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น