xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลามินี” เปิดใจปืนวืดแชมป์เลยย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลามินี
มาติเยอ ฟลามินี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับเหตุที่ อาร์เซนอล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วืดแชมป์ในฤดูกาลนี้มีผลต่อการตัดสินใจให้ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน โคตรทีมใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ฟลามินี ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ มิลาน ในฤดูกาลหน้า โดยเป็นการเซ็นสัญญาล่วงหน้า เพราะว่าสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อ 4 ปีก่อน

เมื่อสื่ออย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ถามว่า หาก อาร์เซนอล ได้แชมป์จะมีผลต่อการตัดสินใจหรือไม่ ฟลามินี ตอบว่า “นั่นจะช่วยให้น้ำหนักสมดุลขึ้น และจะมีค่ามากทีเดียว”

ฟลามินี กล่าวอีกว่า “ผมต้องการต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ซึ่งทันทีที่ มิลาน เข้ามาผมจึงไม่สามารถปฎิเสธได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราหลังนำเป็นจ่าฝูงมาอย่างยาวนาน คือ ประสบการณ์ที่น่าเจ็บปวดที่สุดระหว่างที่ผมอยู่กับทีมมา 4 ปีเต็ม”

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล คือ เต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป เพราะว่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ยังนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 5 แต้ม แต่ว่าการเสมอ 4 นัดติดต่อกัน ทำให้หลุดวงโคจรไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น