xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหนึ่ง"เก็บอีก 3 อันเดอร์ฯ รั้งที่ 2 สวิงไพน์วันสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหนึ่งชินรัตน์ ผดุงศิลป์ หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 2
"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กสายเลือดไทยเก็บได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 10 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการ ไพน์ วัลเลย์ ปักกิ่ง โอเพ่น ที่ประเทศจีน วันที่ 2 โดยตำแหน่งผู้นำในวันนี้กลายเป็น ฮิโรยูกิ ฟูจิตะ ก้านเหล็กจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่เก็บเพิ่มได้อีก 7 อันเดอร์พาร์ รวมมี 12 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชี่ยน-เจแปนทัวร์ รายการ ไพน์ วัลเลย์ ปักกิ่ง โอเพ่น ที่สนามไพน์ วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ระยะ 7,259 หลา พาร์ 72 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันรอบที่สอง

ปรากฏว่า ฮิโรยูกิ ฟูจิตะ ก้านเหล็กจากแดนอาทิตย์อุทัย โชว์สวิงร้อนเก็บได้ถึง 7 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำ โดยเบียด"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กสายเลือดไทย ที่เป็นจ่าฝูงร่วมเมื่อวานนี้ลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 โดยวันนี้"เจ้าหนึ่ง"เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ หวัง เต๋อ ชาง โปรจากไต้หวัน โชว์ฟอร์มร้อนกว่าใครในวันนี้ หวดไป 9 อันเดอร์พาร์ รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ทะยานมารั้งอยู่ในอันดับที่ 3 โดยนำหน้า สก็อตต์ เฮนด์ โปรออสซี่ที่รั้งอยู่ในอันดับที่ 4 เพียงแค่สโตรกเดียว

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจมีดังนี้ "โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กไทย เก็บเพิ่มได้ 6 อันเดอร์พาร์ รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ร่วม ด้าน เอียน สตีล โปรจากแดนเสือเหลืองจ่าฝูงร่วมเมื่อวานนี้ ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ร่วม ขณะที่"โปรหมาย"ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟไทยอีกราย เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ร่วม ส่วนเชาวลิต ผลาผล โปรหนุ่มไทยอีกรายเก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 4 อันเดอร์พาร์

ในขณะที่ วิสุทธิ์ อรรจนวัฒน์ โปรไทยอีกรายเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 41 ร่วมกับ"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช,"โปรอาร์ม"กิรเดช อภิบาลรัตน์ และกาวิน ฟลินท์ โปรออสซี่ ส่วน ดิกวีเจย์ ซิงห์ มือดีจากอินเดียเก็บได้อีเวนท์พาร์ รวมมีอีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 58 ส่วน กัวราฟ กีย์ โปรอินเดียแชมป์เก่า เก็บได้อีเวนท์พาร์ รวมเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ โปรไทย, อดัม กรูม โปรออสซี่ไซม่อน เยสต์ ก้านเหล็กสก็อตติช,"โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ และธรรมนูญ ศรีโรจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น