xs
xsm
sm
md
lg

เจอร์ราร์ดมองหงส์แนวโน้มดีแม้ไร้แชมป์ติดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางผู้เป็นทุกสิ่งอย่างของ ลิเวอร์พูล มองว่า ฤดูกาลนี้ทีมมีแนวโน้มและพัฒนาการที่ดีขึ้น ดูจากตาราง พรีเมียร์ชิป ที่ไม่ห่างจากจ่าฝูงมากนัก แม้สุดท้ายแล้วจะไร้แชมป์ติดมือเลยก็ตาม

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีเกียรติยศใดๆ ประดับตู้โชว์ในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ชิป ที่หมายมั่นปั้นมือก็จบแค่อันดับ 4 แต่ถึงกระนั้นก็ตามการห่างจากจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 11 คะแนน เจอร์ราร์ด มองว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

“เราพัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ เพราะว่าตามหลังจ่าฝูงไม่ไกลแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ตามเรายังคงผิดหวังที่ไม่อาจมีลุ้นแชมป์ได้นานกว่านี้ แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ผมหวังว่าจะมีการเสริมทัพ เพื่อที่เราจะขยับใกล้กว่านี้อีกในปีหน้า” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

เจอร์ราร์ด วัย 27 ปี ยังกล่าวถึง “หงส์แดง” ที่ไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีมานานถึง 18 ปี อีกว่า “ผมโชคดีที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย แต่ก็อยากจะประสบความสำเร็จให้มากขึ้นกว่านี้อีกกับ ลิเวอร์พูล”

สำหรับเกม พรีเมียร์ชิป นัดสุดท้ายของฤดูกาล ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือนรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยที่เกมนี้ทั้งคู่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วเกี่ยวกับการทำอันดับในตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น