xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สันปลื้มฟูแล่มมีลุ้นหนีตาย-แม็คลีชรับลูกโลกพลาดเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน จะพา ฟูแล่ม รอดตกชั้นได้หรือไม่
รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือฟูแล่มประทับใจชัยชนะเหนือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังมีลุ้นอยู่รอดในพรีเมียร์ชิปจนถึงนัดสุดท้าย ขณะที่ อเล็กซ์ แม็คลีช ยอมรับว่าลูกโลกพลาดเองจนต้องปราชัย

“เจ้าสัวน้อย” เปิดบ้านเอาชนะ “ลูกโลก” ทีมร่วมชะตากรรมหนีตกชั้น 2-0 โดยได้ประตูจาก ไบรอัน แม็คไบรด์ และ เอริค เนฟแลนด์ ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 17 ของตาราง เบียด เรดดิ้ง และ เบอร์มิงแฮม ลงไปอยู่ที่ 18 และ 19 ตามลำดับ ซึ่งสัปดาห์หน้าทั้ง 3 ทีมจะต้องลุ้นอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกันในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

ด้าน ฮ็อดจ์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมสยบลูกโลกว่า “นี่เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องชนะ ซึ่งเราสามารถทำได้ตามเป้าหมายจนมีลุ้นอยู่รอดต่อ เราได้ชัยชนะที่สำคัญติดต่อกัน 2 นัด แต่เกมกับ ปอร์ทสมัธ ในสัปดาห์หน้าจะเป็นนัดชี้ชะตาของเรา และเราจะต้องเอาชนะให้ได้อีกครั้ง”

ส่วน แม็คลีช กล่าวถึงสาเหตุที่ เบอร์มิงแฮม ปราชัยว่า “ครึ่งแรกเรามีโอกาสดีอยู่บ้าง แต่ก็ฉกฉวยเอาไว้ไม่ได้ ผมคิดว่าความพ่ายแพ้เกิดจากความผิดพลาดของเราเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียประตูที่ 2 ส่วนประตูแรกเราก็จัดการลูกเซตพีซได้ไม่ดีพอ จนถูก ไบรอัน แม็คไบรด์ โหม่งบอลที่มาจากลูกฟรีคิกของ ฟูแล่ม เป็นประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น